Thể thao

Huỳnh Như đón tin kém vui từ Lank FC

HLV trưởng Daniel Pacheco cùng các cộng sự trong Ban huấn luyện sẽ thôi dẫn dắt Lank FC.

Huỳnh Như đón tin kém vui từ đội bóng chủ quản ở Bồ Đào Nha Lank FC.

Lúc này, Huỳnh Như cùng ĐT nữ Việt Nam đang rèn quân cho lượt trận cuối bảng E World Cup nữ 2023, gặp Hà Lan vào ngày 1/8.

Mới đây nhất, người đại diện Ricardo Derrica Pinto tiết lộ HLV trưởng Daniel Pacheco cùng các cộng sự trong ban huấn luyện sẽ thôi dẫn dắt Lank FC.

HLV Daniel Pacheco cũng đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Lank FC trên tài khoản Instagram chính thức.

"Cảm ơn Lank FC vì tất cả, được đồng hành với đội bóng là một niềm vui lớn với tôi. Cảm ơn đội ngũ kỹ thuật tuyệt vời nhất thế giới với những nỗ lực và lòng nhiệt huyết với công việc.

Gửi đến các cầu thủ, tất cả những gì các bạn đã làm, những gì các bạn chưa thể làm và cho tất cả những cống hiến, những bước phát triển của toàn đội, của "đại gia đình" này.

Ngay cả trong những thời điểm khó khăn, rất khó khăn và vô cùng khó khăn, các cầu thủ vẫn không bao giờ ngừng luyện tập, không ngừng cố gắng, cảm ơn các bạn!

Các bạn sẽ mãi là gia đình của tôi! Chúc Lank FC tất cả những điều may mắn nhất, chúc đội bóng sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu hơn! Tôi thực sự hy vọng các bạn có thể phát triển", ông Pacheco viết.

Được biết, do không tìm được tiếng nói chung về các điều kiện cho mùa giải mới giữa đôi bên nên HLV Pacheco cùng các cộng sự của mình đã đưa ra quyết định này.

Hiện tại, Ban lãnh đạo Lank FC đang phải tích cực tìm kiếm người thay thế HLV Daniel Pacheco. Nếu nhà cầm quân mới của đội bóng thay đổi chiến thuật hoặc nhân sự, không loại trừ khả năng Huỳnh Như sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

HLV Daniel Pacheco là người rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Huỳnh Như và liên tục trao cơ hội đá chính cho cô trong mùa giải vừa qua.

Theo nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, Lank FC hiện cũng đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của đội tuyển nữ Việt Nam.

CLB của Bồ Đào Nha còn sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ quê Quảng Nam trong thời gian sớm nhất.

Được biết, Lank FC đã cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao Thùy Trang trong một thời dài và rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của cầu thủ này.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Lank FC , Huỳnh Như

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP