Giải trí

Hương Tràm: Chưa bao giờ nghĩ sang Mỹ là sai lầm

Với Hương Tràm, sang Mỹ cũng là một hành trình để cô khám phá bản thân mình.

Hương Tràm vẫn đang trên hành trình khám phá bản thân mình

Tháng 5/2019, khi sự nghiệp đang thăng hoa thì Hương Tràm quyết định tạm gác việc ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học. Rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối bởi đó là thời điểm Hương Tràm đang "lên như diều gặp gió".

Thế nhưng với giọng ca của "Em gái mưa", cô khẳng định mình chưa bao giờ nghĩ quyết định đó của mình là sai lầm. Mới đây, nữ ca sĩ đã có những tâm sự về hành trình khám phá bản thân của mình. Trong hành trình ấy, cô chưa bao giờ dừng lại.

"Mỗi một thời điểm, chúng ta lại có một câu trả lời khác nhau cho câu hỏi: "Mình là ai?". Hôm qua bước trên đôi giày hiệu, hôm nay là dép xỏ ngón và ngày mai, Tràm sẽ lại được chạy trên đôi chân trần. Không quan trọng, nếu mọi chuyện đều được an định sẵn thì không có vinh quang", Hương Tràm tâm sự.

Cô còn nhận thấy mình xinh xắn hơn vì đã tự ban cho mình một nụ cười giữa những ngày bình thường, được tự do mắc phải những sai lầm mới, tự do chống chọi với tất cả những nghi ngờ… Sự tự do ấy cho cô thời gian tập trung để suy nghĩ và phiêu lưu với những suy nghĩ và ý tưởng của mình.

Hương Tràm cho rằng, cách tốt nhất để vượt qua những cơn bão là đối diện với nó. Cách tốt nhất để cô lấy lại cảm xúc với âm nhạc là tìm đến Hương Tràm ở những ngày đầu chân phương và mộc mạc nhất. Bởi thế, cô muốn hát trong không gian sân khấu mà mình đến và có người lắng nghe.

Cùng thời điểm này, Hương Tràm cũng thực hiện video hát live ca khúc "Ra là em đâu quá mong manh". Nữ ca sĩ khoe giọng hát cảm xúc và sâu lắng, như một món quà gửi tặng người hâm mộ sau một thời gian sang Mỹ du học.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: sang Mỹ , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP