Giải trí

Tạm nghỉ ca hát, Hương Tràm sống thế nào?

Hương Tràm cảm thấy lòng bình yên hơn sau khi nghỉ hát.

Hương Tràm đã thảnh thơi hơn nhiều để chiêm nghiệm những câu chuyện mình đã trải qua, những lỗi lầm để tạo nên Hương Tràm của ngày hôm nay.

Những ngày này, Hương Tràm đã chính thức tạm ngưng công việc ca hát để chuẩn bị cho những tháng ngày du học bên Mỹ của mình. Với giọng ca của Em gái mưa, việc tạm ngưng ca hát là bởi cô muốn có thời gian cho bản thân, muốn lấy lại sức sống và tinh thần cho chính mình. Và thực sự, nữ ca sĩ đã thảnh thơi hơn khá nhiều, có thời gian để chiêm nghiệm lại những gì đã qua, tuổi trẻ đầy nông nổi và nhiều dấu ấn của mình.

Hương Tràm tâm sự, những ngày qua với cô là những niềm vui và cả những cơn bão lòng. Được nghỉ ngơi, Hương Tràm cảm thấy là một sự bắt đầu cho cuộc hồi sinh của mình sau những cơn bão. Cô thấy lòng bình yên hơn và nhận ra, mọi thứ đều có thể chưa lành và khôi phục nếu có đủ thời gian và kiên nhẫn, dù đôi khi các vết sẹo vẫn còn ở đó.

Đối với nữ ca sĩ, tuổi trẻ của cô là những tháng ngày sống hết mình với đam mê, tình yêu và cả những sai lầm. Bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 16 tuổi và chỉ một năm sau đó, Hương Tràm nổi lên với scandal ăn mặc phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi.


Đó là tuổi 17 tuyệt vời nhưng vụng dại, đã cho Hương Tràm nhiều tràng vỗ tay tung hô lên tận trời xanh, và cả những cú tát đớn đau không bao giờ quên được. Cô thừa nhận, tuổi trẻ thì dù có bản lĩnh tới mấy cũng không tránh khỏi những bồng bột, có lúc muốn thể hiện bản thân khi chưa đủ chín muồi, những mối quan hệ hối tiếc.

Giờ đây, khi đã 24 tuổi, chính Hương Tràm cũng không dám chắc rằng mình sẽ không còn những sai lầm khác trong quãng đời còn lại. Nhưng cô khẳng định mình sẽ mãi khắc ghi những gì đã qua, bởi nhờ những sai lầm mà mới có một Hương Tràm bản lĩnh của ngày hôm nay.

"Nhờ những sai lầm mà tôi hiểu rằng, ngay những lúc mình chẳng còn gì, vẫn còn có những người cạnh bên và yêu thương, trao cho mình cơ hội làm lại từ đầu. Là bố mẹ, là những anh chị lớn trong nghề và đặc biệt là khán giả. Nhờ những sai lầm, tôi cũng nhận ra những giá trị đích thực của cuộc đời mình. Những người rời đi khỏi mình cũng chỉ giản đơn là số phận, hết duyên", Hương Tràm bộc bạch.

Tác giả: Ân Kỳ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP