Du lịch

Hướng tới Tuần lễ Du lịch Golf Đà Nẵng

Mở màn cho hệ thống các giải đấu tại các sân golf tại Đà Nẵng và miền trung tổ chức nhằm hướng đến Tuần lễ Du lịch Golf Đà Nẵng (dự kiến diễn ra vào tháng 8-2021), từ ngày 30-4 đến 2-5 sẽ chính thức diễn ra Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021.

Bana Hills Golf Club, một trong những địa điểm các golf thủ tham gia tranh tài tại Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021 (Ảnh: Bana Hills Golf Club)

Giải do ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Liên minh các sân Golf miền Trung tổ chức. Tham gia giải, các tay golf sẽ tranh tài tại sân Bana Hills Golf Club vào ngày 30-4 và Montgomerie Links ngày 1-5.

Trong ngày 2-5, các tay golf có thể chơi tại các sân golf miền trung như: BRG Danang Golf Clubs, Vinpearl Golf Nam Hội An, Hoiana Shores Golf Club, Laguna Golf Lăng Cô.

Phát biểu tại buổi giới thiệu Golf Danang FantastiCity Open 2021 ngày 30-3, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, mục đích của giải lần này là nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch golf, kết hợp với du lịch MICE, hướng tới loại hình du lịch chất lượng cao.

Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021 được tổ chức cho khách du lịch golf cả nước tham gia chơi tại các sân golf ở Đà Nẵng và miền trung. Giải tạo sẽ góp phần khí thế và động lực để chung tay khôi phục phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch chất lượng cao, kết hợp thể thao rèn luyện sức khỏe, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và miền trung trong thời gian tới. Giải cũng góp phần thực hiện tốt “mục tiêu kép” của Chính phủ - vừa phát triển kinh tế-xã hội, vừa phòng chống dịch.

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình, Giải Golf Danang FantastiCity Open 2021 sẽ quy tụ nhiều golf thủ đẳng cấp, nổi tiếng; đồng thời giúp thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung khởi động lại trạng thái sẵn sàng, đón đầu các cơ hội đón khách quốc tế khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Tham gia giải này, các tay golf và gia đình khi tới Đà Nẵng và miền trung cũng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch ẩm thực, mua sắm, giải trí hấp dẫn.

Tác giả: T.LINH

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP