Pháp luật

Huế: Phát hiện thi thể nam sinh viên sau 2 ngày mất tích

Sau khi không thấy nạn nhân về nhà trọ 2 ngày, mọi người bàng hoàng khi hay tin phát hiện thi thể của nạn nhân nổi trên sông An Cựu.

Theo đó, vào khoảng 6h30 ngày 10/12, trong lúc đang đi trên đường Hải Triều thuộc phường An Tây, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế nhiều người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể nổi trên sông An Cựu.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là Văn Viết B. (20 tuổi), trú xã Vinh Hà, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế và nạn nhân thuê trọ tại kiệt 74 đường Hải Triều để ở.

Theo chủ trọ nơi nạn nhân ở thì B. đã rời khỏi nhà trọ từ hôm 8/12, sau hơn một ngày không thấy trở về, người này dự định sẽ trình báo sự việc lên cơ quan công an thì bàng hoàng khi hay tin sáng nay thi thể của nạn nhân được người dân phát hiện trên sông An Cựu.

Người dân hốt hoảng nhận thấy nạn nhân nổi trên mặt nước sông An Cựu.

Theo các nhân chứng, tại thời điểm được phát hiện, thi thể này có nhiều biểu hiện bất thường, như có nhiều vết máu ở vùng mặt, nhất ở mũi và mắt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhiều người dân tập trung theo dõi diễn biến vụ việc.

Được biết, nạn nhân từng học tại một trường cao đẳng trên địa bàn TP Huế , sau đó nghỉ học đi làm thêm cho các quán nhậu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đăng Hậu

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP