Du lịch

Huế gần hơn với du khách quốc tế qua thời trang

Một Huế lung linh, huyền ảo đã lan toả thành công qua điện ảnh, MV ca nhạc thì nay lại hiện lên qua thời trang với nét cổ kính nhưng hiện đại.

Một Huế lung linh, huyền ảo thật sự đã lan toả thành công qua các sản phẩm điện ảnh, MV ca nhạc thì nay lại hiện lên qua thời trang với nét cổ kính nhưng hiện đại, hội nhập và phát triển.

Show diễn thời trang "Vàng son - A better day” vừa được tổ chức thành công tại Huế vào ngày 4/10, thật sự đã để lại ấn tượng đẹp với nhiều người về một cố đô cổ kính nhưng cũng rất hiện đại, hội nhập và phát triển.

Đây là những thiết kế mới nhất của 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú (Vũ Ngọc) và Đinh Trường Tùng (Son), 2 người con sinh ra và lớn lên ở Huế nổi tiếng với thương hiệu thời trang nữ cao cấp “Vũ Ngọc và Son”.

Đại nội Huế

Dù chỉ mới gia nhập vào làng thời trang 3 năm nhưng bộ đôi nhà thiết kế này đã trình làng rất nhiều show diễn, nhiều bộ sưu tập đẹp mắt. Trong năm 2019, “Vũ Ngọc và Son” đã khiến giới mộ điệu thời trang mãn nhãn khi trình làng 2 bộ sưu tập “Lãng du và Queens of love” tại TP.HCM. Đặc biệt, mới đây, bộ đôi nhà thiết kế này vừa trình làng thành công bộ thiết kế mới tại New York (Hoa Kỳ)- viết tiếp giấc mơ thời trang Việt ra nước ngoài.

"Vàng son - A better day” dù chỉ diễn ra trong vòng khoảng 1 tiếng rưỡi dọc Trường Lang, khu vực hành lang bên trong Đại nội Huế, nhưng với những thiết kế có sự giao thoa giữa văn hóa phương Đông và văn hoá Tây phương trình diễn trong một không gian đậm chất cung đình không chỉ đã lan toả được thông điệp về một ngày mai tươi sáng, mang đến năng lượng tích cực bằng niềm tin và hy vọng cuộc số; mà còn có ý nghĩa trong việc đưa được hình ảnh, cảnh quan và con người xứ Huế đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước thông qua thời trang.

Poster chương trình “"Vàng son - A better day”

Theo “Vũ Ngọc và Son”, đây là một nét mới trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thời trang tại Huế nhằm thúc đẩy du lịch và thu hút giới trẻ đến với mảnh đất cố đô. Là người con xứ Huế, hai nhà thiết kế mong muốn góp phần nhỏ cho quê hương, giới thiệu về Huế cổ kính và hiện đại đang trong đà hội nhập, phát triển.

Được biết, thời gian qua, sau sự thành công của bộ phim “Mắt Biếc” lấy bối cảnh ở Thừa Thiên-Huế , ngành du lịch tỉnh này đã không chỉ tranh thủ chớp lấy thời cơ từ sức “nóng” của bộ phim, mà còn tạo điều kiện thuận lợi hết sức để thu hút nhiều dự án điện ảnh, thời trang, MV ca nhạc khác nhằm lan tỏa, đưa hình ảnh, con người, văn hóa, di tích… của Huế đến với du khách gần xa.

Trong lĩnh vực điện ảnh ngoài sự lan toả hình ảnh Huế qua phim Mắt Biếc, Gái già lắm chiêu III, tới đây, khán giả cả nước đang trông chờ được chiêm ngưỡng một hình ảnh cố đô lung linh, huyền ảo, đầy sức sống trong bối cảnh của Gái già lắm chiêu V, Kiều…

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trang phục , Huế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP