Giới trẻ

Hot girl Hải Phòng khoe vòng 1 nóng bỏng bên tiền vệ Huy Hùng

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và bạn gái Nguyễn Thuỳ Dương gây xôn xao với bộ ảnh tình tứ như chuẩn bị làm đám cưới.

Bạn gái mặc váy xẻ ngực sâu khi chụp ảnh cùng Huy Hùng

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cùng cô ban gái xinh đẹp Thùy Dương đã đăng tải một bộ ảnh để kỷ niệm sau 5 năm yêu nhau thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tiền vệ CLB Quảng Nam mặc vest như chú rể còn bạn gái anh mặc chiếc váy trắng xẻ ngực sâu khoe vòng một sexy, táo bạo khiến bạn bè và người hâm mộ đua nhau vào hỏi thăm "khi nào cưới".

Cặp đôi được hỏi "khi nào cưới"

Được biết, mối tình giữa Huy Hùng và Tùy Dương đã kéo dài được hơn 5 năm. Cô nàng Thuỳ Dương năm nay 25 tuổi, quê Hải Phòng, tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội Thế nhưng, bạn gái Huy Hùng lại chọn công việc kinh doanh trên mạng.

Thùy Dương là cô gái có phong cách khá phóng thoáng và mạnh mẽ. Mặc dù chưa kết hôn song Thuỳ Dương đã thể hiện là một cô nàng cá tính, lối sống khá cởi mở. Thậm chí, cựu nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh từng không ngần ngại chấm bạn trai điểm 9 khi được hỏi về chuyện “giường chiếu”.

Thùy Dương là cô gái có phong cách khá phóng thoáng

Cá nhân Thùy Dương thừa nhận Huy Hùng thuộc mẫu đàn ông tâm lý, biết chiều chuộng người yêu, nội trợ giỏi. Còn cô nàng cũng được mẹ chồng tương lai đánh giá cao khả năng nữ công gia chánh.

Thùy Dương cho biết cô quen Huy Hùng hồi cuối năm 2014

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thùy Dương cho biết cô quen Huy Hùng hồi cuối năm 2014 thông qua một người bạn. Sau ba tháng tuyển thủ Việt Nam tán tỉnh, người đẹp 9X gốc Hải Phòng chấp nhận làm bạn gái anh. "Anh ấy tỏ tình đơn giản lắm, chỉ một quả kem dừa 80 nghìn đồng là tôi đã đổ rồi", Thuỳ Dương dí dỏm tiết lộ cách Huy Hùng chinh phục cô.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hot girl Hải Phòng , Huy Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP