Pháp luật

Chân dung 3 hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp

Những hot girl này mới 18 tuổi lợi dụng sự xinh đẹp của mình để bán dâm, lôi kéo những cô gái trẻ đẹp khác vào đường dây mại dâm phục vụ đại gia với giá cả chục triệu đồng mỗi lượt.

Hot girl 18 tuổi ở TP HCM cầm đầu đường dây bán dâm xuyên việt

Chiều 13/7, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự thuộc Bộ Công an cho biết Cục đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, trú ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra ban đầu của Cảnh sát, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, TP.

Nguyễn Thị Thanh Ngân. Ảnh: Công an cung cấp



Nhờ các mối quan hệ xã hội Hương và Ngân chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

Ngân dùng trang Facebook có hơn 15.000 người theo dõi đăng ảnh gợi cảm của mình và Hương dùng ảnh các cô gái chân dài nóng bỏng để "câu" khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Ngân và Hương gửi ảnh gái bán dâm, sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm.

Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu đồng với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai hot girl này hưởng lợi bất chính 30% trong số tiền bán dâm.

Tú bà chưa tròn 18 tuổi với giá cao ngất ngưởng tới 25 triệu đồng/lượt

Ngày 23/4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự các đối tượng Võ Văn Tuấn (SN 1990), quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình và Bùi Thị Như Q (SN 2002), quê quán Thái Bình về hành vi "Môi giới mại dâm"; Hoàng Quốc Long (SN 1988), trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, đây là một trong những thủ đoạn mại dâm khá mới. Các đối tượng mua bán dâm kèm theo thỏa thuận gái mại dâm phải sử dụng ma túy nếu khách yêu cầu. Đây là thủ đoạn nhằm thu hút khách làng chơi đến mua vui, với giá cao ngất ngưởng tới 25 triệu đồng/lượt.

Đối tượng Phạm Thị Như Q. Ảnh: FB

Được biết, hầu hết các đối tượng môi giới và bán dâm còn rất trẻ, như trường hợp đối tượng Phạm Thị Như Q. môi giới mại dâm khi chưa đủ 18 tuổi.

Theo ANTĐ, Q. quê Thái Bình nhưng đã sớm bỏ học, lên Hà Nội làm việc, sinh sống nhiều năm nay. Q. là một trong những mắt xích quan trọng và là một "tú bà" chuyên điều "hàng khủng" cho các cuộc vui thác loạn lên đến cả nghìn "đô" mỗi đêm.

Tú bà 18 tuổi ở Nghệ An cầm đầu sex tour cho đại gia

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã có quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Hồ Thị Thúy Hằng. Ảnh: Vietnamnet

Từ giữa tháng 7/2019, công an phát hiện đường dây gái gọi cao cấp do Hằng cầm đầu, chuyên cung cấp gái đẹp cho các đại gia ở Vinh. Các cô gái 18-25 tuổi trong đường dây của Hằng đều xinh đẹp, có nhu cầu bán dâm để lấy tiền ăn chơi, thường xuyên ăn mặc khêu gợi, chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội để câu khách.

Khi khách đồng ý, Hằng thỏa thuận giá trung bình từ 2 triệu đồng/lần, hotgirl có giá gấp đôi, dịch vụ sex tour từ 10 triệu đồng trở lên. Khi khách trả tiền, Hằng lấy hoa hồng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp các cô gái cho dịch vụ hát karaoke, tiệc thác loạn sử dụng ma túy tổng hợp.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bán dâm , tú bà , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP