Xe

Honda sắp "lột xác" mẫu xe ga cao cấp nhất của hãng

X-ADV 2024 được cho sẽ là phiên bản đổi mới hoàn toàn, với việc nâng cấp đèn pha, thay đổi ống xả cũng như màu sắc mới.

Các nguồn tin lộ ra cho thấy Honda đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới cho mẫu tay ga X-ADV 2024. Theo đó, X-ADV 2024 không chỉ được cập nhật màu sắc mới, mà còn là sự thay đổi ở một số chi tiết.

Cụ thể, thay đổi đầu tiên là ở cụm đèn pha khi được đưa xuống vị trí thấp hơn. Cụm đèn pha kép sẽ bao gồm 3 bóng ở mỗi bên tạo luồng sáng tốt hơn và có đèn chiếu góc giúp đảm bảo khi chuyển hướng. Cấu trúc đèn xi nhan và đèn định vị không thay đổi.

Bên cạnh đó, X-ADV 2024 sẽ được trang bị ống xả thiết kế mới đậm chất adventure. Cụ thể, X-ADV 2024 sẽ sử dụng thiết kế ống xả giống với Honda SCL500. Cấu trúc này được cho là giúp xe vượt qua những đoạn đường bùn lầy, ngập nước tốt hơn, tuy nhiên lại đặt khá gần với ghế ngồi người sau, do đó dự kiến ống xả sẽ sử dụng hệ thống cách nhiệt đặc biệt giống SCL500.

Dự kiến, Honda X-ADV 2024 sử dụng khối động cơ 2 xy lanh tổng dung tích 745cc, với thiết kế trục khuỷu 270 độ. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 58,6 mã lực và mômen xoắn cực đại là 67,8 Nm. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ có nhiều chế độ lái để người điều khiển lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện vận hành.

Hiện Honda chưa công bố chính thức về thời điểm ra mắt của X-ADV 2024, tuy nhiên rất có thể xe ga thế hệ mới này sẽ ra mắt vào khoảng quý III/2024.

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xe ga , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP