Pháp luật

Hỗn chiến, thanh niên ở miền Tây bắn mù mắt đối thủ

Trong lúc đánh nhau, thanh niên ở miền Tây cầm ná thun bắn viên bi sắt mù mắt đối thủ.

Ngày 19/2, Công an TX Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Sang (30 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Sang tại cơ quan công an. Ảnh: Công an

Theo điều tra, hồi tháng 11/2019, sau khi uống rượu, Sang nghe một người bạn trong nhóm nói bị Phạm Văn Toàn (ngụ cùng xã) chặn đánh nên gã cùng 2 người bạn đi đến nhà Toàn để nói chuyện.

Tuy nhiên, Toàn không có ở nhà nên cả nhóm bỏ ra về. Lúc sau, Toàn nhắn tin cho nhóm của Sang hẹn gặp mặt tại xã Đông Bình để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm của Sang vừa đến điểm hẹn thì bị Toàn cùng Nguyễn Văn An (19 tuổi, ngụ xã Đông Bình) dùng vỏ chai bia rượt ném nhưng không trúng.

Sang cùng nhóm bạn lấy khúc gỗ mang theo đuổi đánh nhóm của Toàn, An. Lúc này, Sang lấy ná thun để sẵn trong túi quần bắn viên bi sắt trúng vào mắt phải của An, gây thương tích.

An được đưa đến Trung tâm y tế Bình Minh cấp cứu và tiếp tục chuyển đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị. Kết quả giám định, An bị mù mắt phải với tỷ lệ thương tật là 51%.

Tác giả: H.Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP