Pháp luật

Hồi kết đắng vụ đánh ghen lột đồ tưới nước mắm

Ba bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình liên quan đến việc người phụ nữ bị lột quần áo, đổ nước mắm, bột ớt lên người.

Chiều 25/3, tại TAND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, phiên xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, trú tại phường Trường Thi), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, cùng trú tại đường Hàm Nghi, phường Đông Hương), TP.Thanh Hóa về tội “Làm nhục người khác” đã diễn ra.

Theo cáo trạng, vào đầu năm 2018, Nguyễn Thị Hoa (trú tại phố Lò Chum, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa) nghe chị gái mình là Nguyễn Thị Liên tâm sự, chồng chị là anh Tuấn đang có quan hệ bất chính với G. (trú cùng phường).

Ba bị cáo tại phiên tòa

Cũng trong thời gian này, nhà Hoa thỉnh thoảng lại bị ném chất bẩn vào nhà. Nghi ngờ người ném chính là chị G. nên Hoa kể cho Nguyễn Thị Linh nghe sự việc.

Đến chiều 12/6/2018, Hoa và Linh đi ăn thì nhìn thấy chị G. đang làm tóc tại cửa hàng Phi Thiên Anh (số nhà 79 Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Do nghi ngờ chị G. có quan hệ không trong sáng với anh rể của Hoa và là cậu của Linh, nên cả hai đã đứng đợi để gặp G. nói chuyện.

Trong khi đợi, Linh đã nhận được điện thoại của Phạm Thị Thùy Dung rủ đi chơi. Sau đó, Linh nói với Dung đến số nhà 79, đường Cao Thắng để giải quyết xong việc rồi đi.

Đến khoảng 20h m30 phút cùng ngày, chị G. đi từ trong tiệm tóc ra ngoài. Thấy vậy, Hoa đã chạy lại túm tóc kéo G. ra giữa đường Cao Thắng và chửi bới.

Linh dùng tay cào vào mặt, lột quần, xé áo của chị G. Khi Dung đi mua nước về, thấy vậy cũng chạy lại giằng co với G.

Khi Linh lột hết quần áo trên người chị G, Hoa đã lấy can nước mắm (loại 2 lít) tưới lên người chị G. Tiếp đến, Linh dùng túi ớt bột đổ, rắc khắp người chị G.

G. bị đổ nước mắm, ớt bột lên người giữa đường

Sau khi gây ra sự việc, Hoa, Linh và Dung đã bỏ ra về để lại chị G trong tình cảnh không mảnh vải che thân, nằm giữa đường.

Chị G. được nhân viên tiệm cắt tóc đưa vào nhà rửa chất bẩn và mặc quần áo. Chị G. sau khi trình báo với cơ quan công an thì phải nhập viện điều trị.

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thanh Hóa xác định hành vi của Hoa, Linh và Dung đã xâm phạm đền danh dự, nhân phẩm, tính mạng của người khác, gây mất an ninh trật tự.

Trong phiên xét xử, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa 18 tháng cải tạo không giam giữ, Nguyễn Thị Linh 15 tháng cải tạo không giam giữ và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ.

Ngoài ra, buộc mỗi bị cáo bồi thường cho bị hại 10 triệu đồng (các bị cáo đã hoàn thành việc bồi thường).

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP