Xã hội

Học sinh lớp 10 tử vong bất thường trong giờ ngủ bán trú tại trường

Ngày 21/2, Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một học sinh lớp 10, trường THPT Lê Thánh Tôn tử vong trong giờ ngủ bán trú tại trường trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu trên VietnamNet, khoảng 11h45 ngày 17/2 vào giờ ngủ bán trú, học sinh nghỉ trưa cùng phòng với em H.M.T. (SN 2006, học sinh lớp 10, trường THPT Lê Thánh Tôn) phát hiện T. có dấu hiệu bất thường nên đã báo với thầy giám thị.

Trường THPT Lê Thánh Tôn. (Ảnh: VNN)


Nhận tin báo, nhân viên y tế trường đã đến để đo huyết áp và nhịp tim, ghi nhận kết quả huyết áp và nhịp tim của em T. đều bằng không.

Nhà trường sau đó đã thông báo sự việc cho phụ huynh và gọi xe cấp cứu đưa T. đến Bệnh viện Tân Hưng, quận 7 để cấp cứu.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, bác sĩ bệnh viện Tân Hưng thông báo học sinh H.M.T. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến trường THPT Lê Thánh Tôn. Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan.

Thông tin trên báo Giao thông, theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh H.M.T. được xác định là do phù phổi cấp.

Hiện Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP