Giải trí

Hoàng Thùy Linh nói gì khi đạo diễn Lê Hoàng nhắc đến scandal quá khứ?

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng vấp phải luồng phản ứng trái chiều khi vô tư nhắc lại scandal bị lộ clip “nóng” của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, đồng thời khẳng định “chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip là đáng nhớ, đáng nói...”

Bên lề cuộc họp báo của ca sĩ Nhật Huyền vừa mới đây ở Hà Nội, khi được hỏi về thị trường gameshow hiện nay, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ với PV Người Đưa Tin: "Tôi nghĩ gameshow sẽ sống rất lâu, vì các chương trình đó vẫn thu được tiền, mà cái gì có doanh thu, người ta sẽ vẫn làm. Trong các gameshow hiện nay, tôi thấy Ký ức vui vẻ cũng được, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ đổi thành Ký ức đáng nhớ vì có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ.

Bên lề cuộc họp báo của ca sĩ Nhật Huyền tại Hà Nội, Lê Hoàng đã có những chia sẻ về ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Ví dụ như, chuyện Hoàng Thùy Linh với scandal ngày xưa thì không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ. Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên gameshow truyền hình.

Linh giờ nổi tiếng rồi, cô ấy đã đi qua quá khứ và thành công với nhiều lĩnh vực như ca hát, điện ảnh, truyền hình, được nhiều người khâm phục thì kể lại chuyện xưa như một sự nhắc nhớ về ký ức thôi".

Đạo diễn Lê Hoàng nổi tiếng với việc nói thẳng.

Cũng theo đạo diễn Lê Hoàng, việc Ngân 98 hay Trâm Anh, Phi Huyền Trang lộ clip nóng gần đây không gây chấn động dư luận như Hoàng Thùy Linh.

“Mấy cô Ngân 98, Trâm Anh lộ clip nóng nhưng không gây chấn động dư luận như Hoàng Thùy Linh vì họ có làm ra tác phẩm gì đâu. Hoàng Thùy Linh lúc đó đang đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động.

Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh”, đạo diễn phim Gái nhảy bày tỏ quan điểm.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, những lời chia sẻ của nam đạo diễn đã nhận về luồng ý kiến trái chiều.

Có người cảm thông với đạo diễn Lê Hoàng thì cho rằng anh vốn nổi tiếng “đanh đá”, phát ngôn thẳng thắn, không có ác ý. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến chỉ trích gay gắt cho rằng vị đạo diễn nên cân nhắc khi phát ngôn về chuyện riêng tư, sai lầm, vấp ngã của người khác. Chuyện đã qua, lẽ ra Lê Hoàng không nên nhắc lại (dù được hỏi) để tránh người trong cuộc thêm đau lòng...

Đại diện của Hoàng Thùy Linh cho hay, cô sẽ không có phản ứng gì trước phát ngôn của Lê Hoàng.

Khi được hỏi: Hoàng Thùy Linh cảm thấy thế nào khi đạo diễn Lê Hoàng nhắc lại quá khứ của mình, đại diện của ca sĩ 8x này cho Người Đưa Tin hay: "Linh sẽ chẳng có phản ứng gì cả, vì mọi chuyện dù sai hay đúng, cô ấy sẽ chẳng bao giờ đôi co lại. Anh Lê Hoàng là người lớn, có văn hoá và không tự nhiên phát ngôn điều gì. Nhưng Linh là thế hệ con cháu, nếu người lớn nói sai mà mình cứ cự nự thì chưa chắc đã hay.

Từ trước đến nay, Linh chưa bao giờ đi thanh minh hay đôi co với bất cứ ai khi người ta nói sai hay thậm chí dựng chuyện cho mình. Bao dung và hiểu chuyện là ưu điểm đáng tự hào của cô ấy. Tôi cho rằng, chúng ta nên nhìn vào những gì mà Linh đã cống hiến cho khán giả đi nào, đừng loay hoay nói đi nói lại những điều thiếu tích cực và đã qua từ quá lâu".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP