Video

Hoảng hồn cảnh bé trai lái xe tải chạy bon bon trên phố

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông để cho một bé trai cầm vô lăng điều khiển chiếc xe tải chạy trên đường khiến nhiều người phải giật mình hoảng hốt.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Cả phố hết hồn khi thấy cậu bé lái xe tải chở bố chạy băng băng trên đường ở Sầm Sơn, Thanh Hóa".

Nguồn clip: Tuan Linh

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một cậu bé khoảng 7 tuổi đang cầm lái chiếc xe tải mang BKS: 36M-3224 chạy trên đường, ngồi bên cạnh là một người đàn ông. Khi nhìn thấy cảnh tượng này, một người phụ nữ đã phải thốt lên: "Anh ơi cho cháu xuống đi. Trời ơi làm thế bao giờ, nó mới có mấy tuổi mà để nó lái xe như thế".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc trước việc người đàn ông này để cho bé trai cầm lái chiếc xe tải mà không suy nghĩ tới hậu quả.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường Bà Triệu - ngã tư Lý Tự Trọng, phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Hình ảnh bé trai cầm lái chiếc xe tải được người dân ghi lại.

Sáng ngày 19/3, trao đổi với báo Giao thông, Đại úy Cao Ngọc Uy - Đội trưởng đội CSGT Công an TP. Sầm Sơn cho biết: Chúng tôi đã nắm được sự việc và đang làm việc với chủ xe để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP