Giáo dục

Bé trai lớp 1 tử vong sau khi đi vệ sinh tại trường

Trong giờ học, một nam sinh lớp 1 ở Thanh Hóa xin đi vệ sinh và sau đó gục trên bàn học. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé trai không qua khỏi.

Tối 15/3, ông Nguyễn Huy Tập, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một học sinh tiểu học tử vong bất thường.

Nạn nhân là cháu Lại Văn Dũng (sinh năm 2011), học lớp 1B, Trường tiểu học và THCS Mỹ Lộc.

Trường Tiểu học và THCS Mỹ Lộc - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.D.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, Dũng xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh. Khoảng vài phút sau khi về lại bàn học, Dũng gục trên bàn. Một bé gái ngồi bên cạnh gọi nhiều lần nhưng Dũng không trả lời nên báo cô giáo chủ nhiệm. Bé trai sau đó được cô giáo và người thân đưa đi cấp cứu.

Bà Trịnh Thị Hương, Trạm trưởng Trạm y tế xã Mỹ Lộc, cho biết cháu Dũng được đưa đến trạm trong tình trạng da mặt nhợt nhạt, môi thâm, nước mũi chảy, ngưng tim và ngưng thở.

"Lúc này, chúng tôi làm hết mọi cách để cứu bệnh nhân nhưng không thấy tiến triển nên chuyển ngay cháu lên Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc", bà Hương nói. Các bác sĩ tại bệnh viện huyện cho biết Dũng đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Công an huyện Hậu Lộc đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP