Giới trẻ

Hoa mắt trước cảnh cô dâu Hậu Giang đeo 129 cây vàng trĩu cổ kín tay

Hình ảnh cô dâu đeo vàng "nặng cả cân" khiến cộng đồng mạng chỉ mải ngắm vàng mà quên cả nhìn nhan sắc cô dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô dâu được họ hàng nhà gái thay nhau lên tặng vàng. Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng xuýt xao và ghen tị với cô dâu khi người thân nườm nượp lên sân khấu tặng vòng, lắc, khuyên tai, nhẫn đều bằng vàng.

Được biết, hình ảnh trên được ghi tại một đám cưới miền Tây, ở chợ 7 ngàn nhỏ, thuộc tỉnh Hậu Giang. Đặc biệt khi số vàng trên người cô dâu được cô bố là 129 cây vàng, dân tình cũng như quan khách có mặt tại đám cưới đều choáng. Nhiều người cho rằng, cô dâu có thể mở 1 tiệm kinh doanh vàng ngay khi đám cưới kết thúc.

Mọi người chỉ chú ý đến số vàng cô dâu đang đeo trên người thay vì nhan sắc.

Trong đám cưới người thân thường trao của hồi môn là vàng cho cô dâu chú rể, thế nhưng tùy từng nơi và điều kiện mà số vàng có sự chênh lệch. Thường vàng sẽ được họ hàng tặng cho cô dâu chú rể còn bạn bè người thân sẽ tặng quà cưới là phong bì, thậm chí chuyển khoản. Chính vì thế hình ảnh mọi người nườm nượp lên tặng vàng cô dâu khiến dân tình được phen bất ngờ.

Theo hình ảnh clip ghi lại, một cụ ông tuyên bố: “Cụ cho cô dâu trang sức về nhà chồng là 5 chục cây vàng 24k”.

Ngay sau đó, rất nhiều người thay nhau lên trao vàng cho cô dâu. Chú rể cũng hăng hái phụ giúp vợ của mình đeo những chiếc lắc vàng. Tuy nhiên càng về sau, chú rể dường như choáng quá nên đứng im chờ mọi người. Ngoài ra, ai tặng quà xong sẽ phải uống một ly rượu mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu.

Cuối clip hình ảnh nhan sắc cô dâu bị lu mờ bởi màu vàng của dây chuyền, nhẫn, lắc chi chít, chằng chịt ở cả tay và cổ. Nhìn hôn trường có thể thấy đám cưới tổ chức theo phong tục địa phương không hoành tránh nhưng cảnh trao của hồi môn với cô dâu chú rể chắc chắn là sự kiện để đời.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh ấn tượng trên nhanh chóng thu hút sự chú ý. Một số ý kiến vừa “thương” vừa ghen tị với cô dâu phải đeo vàng nặng cổ. Một số cho rằng làm như thế này là khoe “của” và “dụ” cướp vào nhà.

Trước đó, hình ảnh đám cưới “tặng vàng nặng cả cân” không còn xa lạ với cư dân mạng. Gần đây nhất là cặp đôi ở Long Thành (Đồng Nai) được tặng số vàng cưới lên tới 1 tỷ đồng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ậu Giang , Hậu Giang , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP