Thế giới

Cô dâu 'đá' chú rể trước giờ cưới

Tuy không cưới chú rể nữa, nhưng cô dâu ở Anh vẫn tổ chức hôn lễ khoe chiếc váy cưới, bên dàn phù dâu và khách mời.

Cô Harriet Butler, 32 tuổi và anh Kevin, 41 tuổi dự định cưới vào cuối tuần trước. Nhưng sát giờ đám cưới cô phát hiện Kevin nói dối, rằng anh đã thanh toán chi phí thuê địa điểm tổ chức tiệc, nhưng thực tế thì không.

Harriet giận dữ, phớt lờ các cuộc gọi từ chồng sắp cưới. Dù thế, bà mẹ hai con vẫn mời nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh cô trong chiếc váy cưới trị giá 1.600 đô la (khoảng 36 triệu đồng), cùng với các phù dâu xinh đẹp và khách mời, tại một ngôi nhà cạnh địa điểm họ định thuê ban đầu ở Bude, Cornwall.

Cô dâu bỏ chú rể nhưng vẫn mặc váy cưới chụp ảnh. Ảnh: News.

"Tôi sẽ không để ngày này thành u ám vì thế tôi mặc váy cưới của mình, các phù dâu mặc trang phục của họ, mọi người ai cũng đẹp và nhiếp ảnh chụp rất nhiều. Mọi người thực sự suy nghĩ tích cực và động viên tôi. Dù thế, vài lần tôi cũng suy nghĩ việc tổ chức đám cưới một mình hơi kỳ", cô nói với News.

Harriet chia sẻ thêm, cô hành động như vậy không chỉ vì tiền, mà cô thấy như bị tát vào mặt vì chú rể giấu giếm việc đó.

Harriet và Kevin có một con gái hai tuổi, ngoài ra Harriet còn một con riêng. Ảnh: News.

Harriet và Kevin gặp nhau năm 2015, dự kiến sẽ kết hôn ở bãi biển đẹp, nơi Kevin từng cầu hôn. Kevin, người điều hành một doanh nghiệp, nhưng vào thời điểm cưới gặp khó khăn, nói với báo chí rằng anh vẫn có khả năng thuê địa điểm tổ chức và không muốn Harriet phải lo lắng. "Bây giờ tôi đã mất tất cả. Trái tim tôi tan nát", anh đau khổ nói.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP