Giải trí

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 lộ diện nữ sinh 18 tuổi cao 1m81 và mỹ nữ từng nặng 90 kg

Theo thông tin mới nhất từ BTC, cuộc thi Ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn tiếp tục nhận thêm nhiều đăng ký tham gia của dàn thí sinh ấn tượng cả về chiều cao và nhan sắc.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chưa bước vào những vòng thi chính thức nhưng vòng thi ảnh online bên lề đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố thông tin Thuỷ Tiên hôm nay (28-10), hồ sơ của người đẹp Đồng Tháp nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên là cựu nữ sinh Đại học Ngoại Thương. Cô gái sở hữu ánh mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố thông tin Thuỷ Tiên hôm nay (28-10), hồ sơ của người đẹp Đồng Tháp nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.

Thủy Tiên sinh năm 1998, cao 1m72, số đo hình thể: 85-61-96. Người đẹp Đồng Tháp chia sẻ cô từng trải qua những định kiến, chê bai nặng nề về ngoại hình quá khổ lên đến 90 kg của mình thời cấp ba. Một ngày, cô nhận thấy bản thân phải thay đổi, nỗ lực tập luyện.

Thủy Tiên là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc bởi trước đó, cô từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2018. Cùng năm, người đẹp sinh năm 1998 ghi danh Hoa hậu Việt Nam và gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Một thí sinh nổi bật về chiều cao là Lê Thị Diệu Âm (sinh năm 2003, đến từ Bến Tre). Khi hình ảnh của Diệu Âm được đăng tải trên trang chủ cuộc thi, rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi tới vóc dáng "trời cho" của cô và ấn tượng với cái tên độc đáo. Dù mới 18 tuổi nhưng Diệu Âm sở hữu chiều cao 1m81 và số đo 3 vòng: 94-64-96 cm.

Diệu Âm chia sẻ mình là cô gái có cá tính khá mạnh mẽ, dám mơ ước và dám thực hiện. Với cô “Chỉ sống thôi là chưa là chưa đủ, mà phải sống có ánh sáng có tự do có hương hoa ngào ngạt. Cuộc sống này sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu như bạn không có ước mơ và lại càng tồi tệ hơn khi có ước mơ lại không dám thực hiện. Tuổi trẻ chỉ có 1 lần trong đời nên hãy sống hết mình. Chỉ cần kiên trì tất cả đều có thể.

Thông qua cuộc thi, Diệu Âm mong muốn truyền năng lượng tích cực cho mọi người, hãy cứ sống là chính mình và thực hiện ước mơ của mình.

Tác giả: TH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP