Giải trí

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức lễ ăn hỏi

Ngọc Nữ và nhiều gương mặt bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xuất hiện trong ngày vui của Bùi Thanh Hằng.

Hôm 30/10, Bùi Thanh Hằng - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Quang Trường. Góp mặt trong dàn bê tráp nữ là những gương mặt quen thuộc của cuộc thi như Ngọc Nữ, Thanh Tú, Hải Thu, Nguyễn Thị Anh...

Trên trang cá nhân, 9X viết: "Cảm ơn dàn bê tráp nữ xinh nhất Việt Nam và dàn nam đẹp trai nhất Đại học Xây Dựng. Thề không điêu, đứng chụp hình làm tắc luôn đường Phan Đình Giót".

Lễ ăn hỏi của Bùi Thanh Hằng được tổ chức ấm cúng tại quê nhà cô dâu.

Trong ngày vui, Bùi Thanh Hằng mặc bộ áo dài thêu họa tiết công phu và cùng nửa kia hoàn thành những thủ tục, nghi thức trước sự có mặt của gia đình, bạn bè. Lễ ăn hỏi tuy nhỏ nhưng ấm cúng, vui vẻ.

Trước đó một ngày, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoài niệm về chuyện tình cảm với bạn trai. Cô tâm sự: "Cảm giác thật lạ, vừa vui vẻ, vừa mong chờ, vừa hồi hộp giống như cảm giác trước những lần được đi tham quan khi còn là học sinh. Em thì biết là anh không cảm thấy gì, vì cuộc sống của anh không thay đổi nhiều, ít nhất, là không nhiều như em.

Chuẩn bị tinh thần cả năm qua, vừa chờ đợi ngày này tới nhưng cũng mong nó đừng tới quá nhanh, vì vẫn luyến tiếc những năm tháng tự do yêu đương chưa ràng buộc. Nhưng ngày mai sẽ khác, ngày mà chúng ta cùng nhau ước hẹn cho một tương lai đã định, ở đó có anh, có em, có bạn bè và chắc chắn là cả gia đình nữa".

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hồi hộp, lo lắng trước lễ ăn hỏi.

Bùi Thanh Hằng 26 tuổi, cô từng đăng quang Hoa khôi Xây dựng 2011 và lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thanh Hằng cao 1,66 m, số đo 3 vòng 86-61-92. Tuy không có lợi thế hình thể nhưng cô được đánh giá là thông minh và tư duy hiện đại. Ngoài ra, Thanh Hằng còn nhiều tài lẻ như vẽ giỏi, chơi đàn piano.

Sau khi có danh hiệu, Thanh Hằng không tham gia showbiz. Cô đã dành 5 năm để hoàn thành chương trình đại học và 2 năm tiếp theo để hoàn thành luận văn thạc sĩ Kiến trúc.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP