Giải trí

Hoa hậu 9X Hong Kong và Trương Hinh Dư bị đồn cưới chạy bầu

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Trần Khải Lâm và Trương Hinh Dư cưới vội vì đã mang thai con đầu lòng.

Sohu cho hay Trương Hinh Dư vội vàng kết hôn với lính đặc công tên Hà Tiệp sau khi phát hiện mang bầu. Nguồn tin từ trang này cho biết nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp bị bắt gặp đến bệnh viện khám thai hồi đầu tháng.

“Không chỉ kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, Trương Hinh Dư còn đăng ký thẻ vàng để được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Nhiều khả năng, nữ diễn viên đã mang thai hai tháng. Cô sẽ sớm công bố tin vui khi em bé tròn ba tháng”, Sohu tiết lộ.

Trương Hinh Dư được cho đang mang thai. Ảnh: Sina.

Trên Weibo, một số người có quan hệ rộng trong giới showbiz chia sẻ nữ diễn viên xinh đẹp cùng chồng hạnh phúc khi biết tin sắp làm cha mẹ. Tại sự kiện hôm 11/8, Trương Hinh Dư cố tình chọn trang phục rộng che bụng. Cô di chuyển chậm, luôn yêu cầu trợ lý ở bên vì ngại ảnh hưởng tới em bé.

Phía nữ diễn viên hiện chưa lên tiếng về tin đồn này. Trên trang Weibo, nói về lý do kết hôn vội vã, Trương Hinh Dư trải lòng: “Tôi không phải người phụ nữ có đời tư sạch. Tôi từng vấp ngã nhiều lần, hứng chịu vô vàn chỉ trích. Khi tôi gặp anh ấy, tôi hiểu rằng đây là người đàn ông mình có thể trông cậy và sống trọn đời với tình yêu”.

Hoa hậu Trần Khải Lâm cũng vướng tin đồn mang thai trước lễ cưới.

Cũng giống Trương Hinh Dư, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm được cho là vội cưới Trịnh Gia Dĩnh vì mang thai con đầu lòng. Nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho biết cô đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ.

Theo On, hôm tổ chức lễ cưới tại Bali (Indonesia), Trần Khải Lâm để lộ vòng hai lớn khi mặc trang phục cô dâu truyền thống Trung Quốc.

Đối diện tin đồn cưới chạy bầu, nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh phản bác: “Tôi rất biết ơn sự quan tâm của mọi người. Nhưng những tin đồn vừa qua là không đúng sự thật. Nếu có tin vui, chúng tôi sẽ sớm công bố”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trương Hinh Dư , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP