Thể thao

HLV Sarri đếm ngược ngày ra đi

Thất bại mới nhất tại FA Cup khiến nội tình của Chelsea trở nên cực kỳ rối rắm và ngay cả khi họ vượt qua Malmo ở Europa League rạng sáng 22-2 (3 giờ, K+PM), số phận của HLV M.Sarri vẫn sẽ như "chỉ mành treo chuông".

Thua trắng 2 bàn trước M.U và chính thức trở thành cựu vương FA Cup, Chelsea tiếp tục lún sâu vào khó khăn, điều mà họ ngỡ đã rời bỏ sân Stamford Bridge từ lâu cùng với "triều đại" của A.Conte. Đấy đã là thất bại thứ ba trong 5 lần ra sân gần nhất của "The Blues" và cũng là lần thứ tư, Chelsea để thua trong 5 lần chạm trán cùng các thành viên nhóm "Lục đại gia".

HLV Sarri sắp trở thành nhà cầm quân thứ 4 ở Chelsea ra đi khi mùa giải đầu tiên chưa kết thúc. Ảnh: REUTERS

Thất bại trước M.U chỉ là giọt nước sắp làm… tràn ly và người ta còn tin Chelsea sẽ ra sân đấu chung kết League Cup với Man City đêm 24-2 không phải với Sarri trên băng ghế huấn luyện. Tuy vậy, vấn đề lại không hoàn toàn thuộc về ông thầy 60 tuổi người Ý mà mùa trước còn được cả Serie A tung hô khi đưa Napoli đến ngôi á quân. Chẳng thể trút mọi lỗi lầm lên vai Sarri khi ông đến Stamford Bridge và "thừa hưởng" phần lớn đội hình mà Mourinho và Conte để lại.

HLV Zidane, trợ lý G.Zola hay kể cả G.Hiddink nếu nhận lời vực dậy Chelsea cũng chỉ là giải pháp tạm thời khi thượng tầng thiếu một chiến lược dài hơi và thay HLV xoành xoạch. Chelsea cũng chi cỡ 500 triệu bảng để mua cầu thủ rồi đem... cho mượn với 42 "lính đánh thuê" rải khắp châu Âu trong 3 năm qua, một kiểu lãng phí nhân tài hiếm thấy.

Tác giả: Đ.Linh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: HLV Sarri , hlv

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP