Thể thao

HLV Park Hang-seo về quê ăn Tết: Truyền thông tổ chức họp báo “nóng” tại sân bay Incheon

Ngày 29/1, HLV Park Hang-seo cùng vợ đã trở về quê ăn Tết và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, giới truyền thông Hàn Quốc ở ngay tại sân bay quốc tế Incheon.

Nguồn tin trên Dân Việt, chuyến bay chở thầy Park và vợ hạ cánh vào sáng sớm nhưng vẫn được truyền thông "săn đón" triệt để. Thậm chí, họ còn tổ chức họp báo "nóng" ngay tại sân bay Incheon. Nhiều khách du lịch cũng dừng lại để theo dõi.

Dù làm việc liên tục, tần suất dày đặc nhưng ông luôn tươi cười, rạng rỡ trước truyền thông và người hâm mộ.

Trên Pháp luật TP.HCM, ông Park chia sẻ: “Sau một loạt giải đấu quốc tế, tôi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc với một khởi đầu tốt vào đầu năm mới 2019”.

 HLV Park Hang-seo

HLV Park rạng rỡ tại sân bay quốc tế Incheon. Ảnh: sportchosun.com.

Trước giải này, ông Park chỉ đặt mục tiêu là lọt vào vòng đấu loại trực tiếp nhưng ĐT Việt Nam lại là đại diện Đông Nam Á duy nhất vào đến tứ kết.

Dù vậy, khi đề cập đến thành công vào đến tứ kết Asian Cup, HLV Park Hang-seo vẫn khiêm nhường nói rằng được "trời thương". Việt Nam đã chinh chiến tại AFF Cup, và không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất châu lục.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã may mắn. Các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để chơi bóng một cách tốt nhất”, ông nói.

HLV Park Hang-seo hứa sau Asian Cup sẽ cùng ĐT Việt Nam có "tin tốt" hơn nữa để đáp lại sự quan tâm và yêu thương từ truyền thông cũng như người hâm mộ quê nhà.

Giới truyền thông Hàn Quốc khi đề cập đến mục tiêu của bóng đá Việt Nam hướng tới World Cup, ông Park cho rằng, đây là cả một hành trình và cần có sự chuẩn bị dài hơi, với lứa cầu thủ 10-15 tuổi... Ông nói, không dễ để dẫn dắt cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam, nên đang đề nghị VFF xem có thể "tách", để ông chuyên tâm cho cấp ĐT cao nhất.

Được biết, ông Park Hang-seo sẽ có 1 tháng nghỉ "xả hơi", trước khi bắt tay vào những mục tiêu mới.

Tác giả: Mộc Miên (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP