Thể thao

HLV Pirlo gọi điện trấn an tiền đạo C.Ronaldo

Mới đây, HLV người Ý Pirlo đã gọi điện trực tiếp tới Ronaldo để trấn an trước thông tin Juventus muốn bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tương lai của Ronaldo trở nên bất định sau thất bại của Juventus trước Lyon tại Champions League. Có nguồn tin cho rằng, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào chi đủ 60 triệu euro, con số chỉ bằng một nửa so với cái giá mà nhà vô địch Serie A phải chi ra cách đây 2 năm để có được chữ ký của chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha.

HLV Pirlo không có ý định bán C.Ronaldo

Lý do khiến Juventus muốn bán Ronaldo phần lớn đến từ lý do tài chính. Đội bóng Ý muốn kiếm về một khoản tiền để tập trung vào những mục tiêu chuyển nhượng mới, đồng thời giảm bớt gánh nặng tiền lương chi trả hàng tháng cho Cr7.

Tuy nhiên, mới đây HLV Pirlo lên tiếng phủ nhận việc Juventus có ý định bán Cr7 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Huyền thoại người Ý thậm chí còn gọi điện trực tiếp tới Ronaldo để trấn an cậu học trò, đồng thời phác thảo sơ qua về kế hoạch của ông dành cho cựu tiền đạo MU cũng như CLB Juventus trong mùa giải tiếp theo.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Ronaldo sẽ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự để có thể toàn tâm toàn ý vào khâu tấn công cùng đội bóng. HLV Pirlo cũng sẽ mang về một tiền đạo đẳng cấp để hỗ trợ CR7. Lacazette và Aubameyang là 2 cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Bianconeri.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Pirlo , C.Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP