Thể thao

HLV Park Hang-seo hứa sẽ thắng để chiều lòng người hâm mộ Việt Nam

Trong buổi họp báo trước trận ra quân AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo tự tin đội tuyển sẽ chơi cống hiến và giành chiến thắng để đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ

HLV Park Hang-seo bắt tay cùng HLV người Singapore Sundramoorthy, nhà cầm quân của đội tuyển Lào trước thềm trận mở màn AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho trận ra quân AFF Cup 2018. Mặc dù phải chơi trên sân khách, nhưng trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo rất tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, không những vậy còn phải thể hiện lối chơi cống hiến, đẹp mắt.

"Đây là trận đầu nên đương nhiên sẽ khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt trong thời gian qua. Hiện tại cả tinh thần và thể lực của đội đều ổn. Tôi với tư cách HLV đang chịu những áp lực nhất định, nhưng tôi biết cách vượt qua. Tôi biết người dân Việt Nam đặt kỳ vọng lớn tại AFF Cup 2018. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để không phụ lòng người hâm mộ", ông Park Hang-seo chia sẻ.

Trong đội hình Việt Nam có 13 cầu thủ dưới 23 tuổi, 10 cầu thủ trên 23 tuổi. Đội hình rất trẻ này sẽ mang đến một giải đấu bùng nổ, thỏa mãn kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi biết có rất đông người dân Việt Nam đã sang Lào và toàn đội sẽ thi đấu để làm thỏa mãn họ.

Tôi đã xem video trận đấu Lào gặp Bangladesh, cả đội cũng đã xem để cùng phân tích đưa ra những phương án. Chúng tôi đã có đấu pháp và chuẩn bị rất tốt. Việt Nam đã sẵn sàng đánh bại đội tuyển Lào", HLV Park Hang-seo tự tin tuyên bố.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: AFF Cup 2018 , HLV Park Hang-seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP