Thể thao

HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, dàn tuyển thủ Việt Nam sẽ có trận thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc trong tháng 4.

HLV Park dẫn dắt các tuyển thủ Việt Nam thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc trong tháng 4 tới.


Trong 5 năm dẫn dắt, HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam đạt được những thành tích vô cùng đáng nể và chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ nơi đây.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình. Trong nỗ lực kết nối mối quan hệ Việt- Hàn, HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm đối thủ cho các tuyển thủ đá giao hữu trong tháng 4/2023.

Dự kiến, trong thời gian tới một số tuyển thủ cùng thành viên Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ sang thăm Hàn Quốc.

Toàn đội sẽ tới thăm gia đình HLV Park Hang Seo, đồng thời tại xứ Kim chi, dàn tuyển thủ sẽ đá giao hữu với đội bóng sinh viên Việt Nam hoặc Hàn Quốc.

Trận đấu dự kiến sẽ được ghi hình làm kỷ niệm và cung cấp cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp, bàn thắng ấn tượng.

Cũng liên quan tới HLV Park Hang Seo, cách đây ít tuần, chiến lược gia Hàn Quốc và công ty đại diện đã có hồ sơ, gửi Sở KH&ĐT Hà Nội về việc muốn lập cơ sở dạy bóng đá tại Hà Nội.

Trước đó, sau khi hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo hé lộ: "Tôi sẽ thành lập Học viện bóng đá tại Việt Nam. Tôi muốn giúp đỡ bóng đá cộng đồng và bóng đá học đường ở Việt Nam.

Trước mắt, nhóm của tôi gồm 4 người sẽ thiết lập dự án này. Trong đó có tôi, cùng một người bạn nữa không phải người Việt Nam và người thuộc một tập đoàn lớn. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đang đàm phán hợp đồng với CLB Công an Hà Nội của V.League. Tân binh V.League muốn ông Park làm Giám đốc kỹ thuật, còn ông Lee làm HLV trưởng.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang , hàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP