Thể thao

HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận SLNA hết cửa vô địch V.League 2022

Thuyền trưởng của SLNA đạt ra mục tiêu nằm trong top 3 đội dẫn đầu cho đội bóng của mình ở mùa giải năm nay thay vì nói tới cuộc đua vô địch với Hà Nội FC

Không lâu sau thất bại ngược trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi, CLB SLNA sẽ có màn tái đấu đội đầu bảng Hà Nội ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về League 2022 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu mang tính bước ngoặt với đội bóng xứ Nghệ bởi nếu phải nhận thêm một thất bại nữa họ sẽ bị đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm trên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Nghệ gần như sẽ 'giương cờ trắng' trong cuộc đua vô địch với đội bóng Thủ đô.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ: “Các cầu thủ đang có tinh thần tốt. Tôi cũng vậy. Câu trả lời sẽ rõ ràng trong trận đấu vào ngày mai. Tôi nghĩ sau giai đoạn lượt đi, giờ là lúc SLNA phải chắt chiu từng điểm số 1. Áp lực hiện tại trong trận đấu với Hà Nội FC sẽ là SLNA phải chơi để làm sao khán giả hứng thú và đến cổ vũ cho toàn đội. Tôi không nói đến mục tiêu vô địch nữa.

Giờ là lúc SLNA phấn đấu bằng được để có vị trí trong top 3. Ngoài ra, chúng tôi hướng đến những chiến thắng, những trận đấu đẹp với tinh thần cao độ. Đó là điều để giúp SLNA kéo khán giả đến sân. Không phải trận đấu nào SLNA cũng có thể chơi áp đặt. Nhưng bất kể kết quả nào, dù thắng, hòa hay thu thì SLNA cũng phải chơi hết mình. Đó là tinh thần của toàn đội”.

Về phần mình, tiền đạo Phan Văn Đức cho hay: “Phải thẳng thắn mà nói, Hà Nội FC đang chơi quá hay. Đội hình của họ có chiều sâu nên HLV có thể đưa ra nhiều phương án về nhân sự và chiến thuật. Thật không dễ để đánh bại Hà Nội FC vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, SLNA không thắng được Hà Nội. Chúng tôi sẽ nỗ lực và chờ vào cả may mắn nữa!”.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP