Thể thao

HLV Mourinho hối hận vì xung đột với HLV Wenger

Trước thềm trận đấu với Arsenal, HLV Mourinho thừa nhận hối hận vì những xung đột với HLV Arsene Wenger trong quá khứ.

Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán với Arsenal tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Đó có thể là trận chiến cuối cùng của HLV Mourinho và Wenger tại giải đấu cao nhất nước Anh.

HLV Mourinho hối hận vì xung đột với HLV Wenger trong quá khứ

Trong quá khứ, hai HLV thường xuyên có những xung đột. HLV Mourinho từng gọi Wenger là “chuyên gia thất bại”. Trong khi đó, HLV người Pháp cũng gọi người đồng nghiệp là “kẻ ngu ngốc”. Thậm chí, hai HLV từng đẩy nhau ngay trên SVĐ trong trận chiến vào năm 2014.

Trước thềm trận chiến với Arsenal, HLV Mourinho thừa nhận hối hận vì những xung đột với HLV Wenger trong quá khứ. Ông cho biết: “Có một số điều, một vài cử chỉ và những lời phát biểu mà không có nó sẽ tốt hơn. Thực sự, bây giờ, tôi cảm thấy mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nếu những điều đó không diễn ra.

Khi tôi tới Premier League năm 2004, Arsenal đang là những nhà vô địch và nổi tiếng với thành tích bất bại trong cả mùa. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi đã cạnh tranh với họ. Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Sol Campbell… đã làm nên tập thể tuyệt vời. Cảm ơn họ rất nhiều vì đã đẩy chúng tôi tới giới hạn.

Tôi và HLV Wenger đã trải qua những trận chiến lớn. Cảm ơn rất nhiều vì điều đó. Nó giúp tôi vươn lên tầm cao mới. Hối hận ư? Có, tôi hối hận. Tôi nghĩ rằng HLV Wenger cũng vậy.

Tôi luôn cảm thấy rằng đối thủ lớn nhất chính là người bạn tốt nhất bởi vì nó sẽ giúp chúng ta vươn tới giới hạn mới. Tôi nghĩ các CĐV MU cũng hiểu điều đó cho tới năm 2004, về sự cạnh tranh khốc liệt giữa MU và Arsenal cũng như Sir Alex Ferguson và Wenger.

Sự cạnh tranh với Arsenal giúp MU ngày càng lớn mạnh hơn. Do đó, từ cá nhân tôi cũng như CLB, chúng tôi sẽ dành cho HLV Wenger sự tôn trọng. Tôi hy vọng ông ấy sẽ được những người hâm mộ MU sẽ phản ứng tích cực với HLV Wenger”.

Trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 29/4.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: :mourinho , man utd , Arsenal , Wenger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP