Thể thao

HLV Mourinho: “MU bước vào hai trận chiến sinh tử”

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho chỉ xem trận đấu với Liverpool là màn khởi động cho hai trận đấu sinh tử với Sevilla (Champions League) và Brighton (FA Cup).

Cuối tuần qua, MU đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Liverpool, qua đó giữ chắc vị trí thứ 2 ở Premier League. Tuy nhiên, HLV Mourinho chỉ xem trận đấu ấy là màn khởi động cho hai trận đấu sinh tử với Sevilla (Champions League) và Brighton (FA Cup).

Đêm nay, Mourinho và các học trò sẽ bước vào trận chiến sinh tử với Sevilla

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Các trận đấu với Sevilla và Brighton quan trọng hơn so với Liverpool. Màn đọ sức với Liverpool là trận đấu lớn giữa hai CLB nằm trong top dẫn đầu Premier League nhưng nó không có yếu tố quyết định.

Chúng tôi vẫn còn 8 trận đấu nữa và có thể kiếm được 24 điểm. Tuy nhiên, các trận đấu với Sevilla và Brighton có ý nghĩa sinh tử. Do đó, hai trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng”.

Nói thêm về trận đấu với Sevilla, HLV Mourinho cho biết: “Nếu chúng tôi thua Sevilla, mọi người sẽ quên sạch những gì toàn đội làm được trong thời gian qua. Dù sao, bóng đá là vậy. Chúng tôi buộc phải đối diện.

Tôi biết chúng tôi không được đánh giá cao ở khả năng vô địch nhưng khi bạn lọt vào vòng knock-out, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Khi lọt vào vòng 1/8, bạn có thể thấy mọi thứ thật xa. Thế nhưng, nếu vào tứ kết, bạn có thể bắt đầu ‘ngửi’ thấy vòng bán kết”.

Trận đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 02h45 đêm nay.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Mourinho , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP