Giải trí

Hiền Thục bất ngờ trở lại với ca khúc mới, chia sẻ Giáng sinh tại Mỹ đầy xúc động

Ca khúc "Đêm giáng sinh an lành" của ca sĩ Hiền Thục đã tiếp thêm sức mạnh về tinh thần cho mọi người trong 1 năm đầy biến cố, bước sang một năm mới đầy niềm vui và thành công.

Ca sĩ Hiền Thục cộng tác với Nhạc sĩ (NS) – Nhà sản xuất (NSX) Phúc Trường qua nhiều ca khúc trong nhiều năm qua. Lần quay trở lại ở năm 2020 này của nữ ca sĩ sẽ mang đến cho khán giả yêu nhạc một chuỗi các sản phẩm âm nhạc hợp tác với NS - NSX Phúc Trường.

Sản phẩm đầu tiên mà nữ ca sĩ gửi tới khán giả là ca khúc “Đêm giáng sinh an lành” – một sáng tác của NS – NSX Phúc Trường. Nữ ca sĩ cho hay: “Hoà cùng không khí mừng lễ Tạ ơn - Giáng sinh, Hiền Thục rất vui khi nhận được lời mời từ NS - NSX Phúc Trường với ca khúc "Đêm giáng sinh an lành".

Sau khi nghe bản demo, Hiền Thục bắt tay vào thực hiện ngay phần thu âm cũng như quay MV cho ca khúc trong thời gian nhanh nhất. Ca từ trong sáng tác của NS Phúc Trường giúp Hiền Thục cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy cho một năm mới".

Nữ ca sĩ Hiền Thục vừa ra mắt ca khúc "Đêm giáng sinh an lành" - một sáng tác của NS - NSX Phúc Trường.

Hiền Thục cho biết thêm nhạc lễ hội - giáng sinh luôn mang đến cho nữ ca sĩ nhiều cảm xúc, ca từ của ca khúc "Đêm giáng sinh an lành" dễ gần và truyền thẳng nguồn năng lượng tích cực đến người nghe. Theo nữ ca sĩ, đó là chất sáng tác của NS Phúc Trường.

Được biết, "Đêm giáng sinh an lành" là một ca khúc có giai điệu vui tươi, rộn ràng, phù hợp với không khí dịp lễ hội cuối năm. Những giai điệu của "Đêm giáng sinh an lành" chắc chắn sẽ chạm đến và chiếm trọn trái tim khán giả bởi ca khúc được viết bằng chính những cảm xúc và trải nghiệm của NS Phúc Trường cùng mong muốn Hiền Thục đón mùa lễ hội bằng ca khúc này. Có thể nói, Hiền Thục đã rất thành công khi truyền tải được nguồn năng lượng lạc quan, đầy tích cực đến người nghe qua “Đêm giáng sinh an lành”.

Nữ ca sĩ cho rằng dù bản thân đã lớn tuổi nhưng vẫn nên giữ tâm hồn thơ trẻ, luôn tin ông già Noel có thật và sẽ mang hạnh phúc tới cho mọi người.

Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, Hiền Thục cho biết: “Noel có nghĩa sum vầy, là dịp để mọi người trong gia đình sum họp, quây quần và chia sẻ những điều đặc biệt với nhau. Đây cũng là dịp để những người không còn bên nhau hay ở xa nhau nhớ về nhau. Noel hay Giáng sinh đối với một người theo đạo như Hiền Thục có ý nghĩa rất lớn. Đó là ngày mừng Thiên Chúa ra đời và sẽ xuống ban cho mọi người một năm mới an bình, hạnh phúc. Tôi luôn tin rằng sẽ có nhiều điều kỳ diệu xảy ra vào dịp Giáng sinh vì Thiên Chúa giáng thế sẽ đem lại và dự báo về những điều bình an sắp đến. Nhất là trong tình hình dịch bệnh đau lòng như hiện tại, những điều hạnh phúc hơn mà chúng ta hướng tới sẽ có nhiều ý nghĩa hơn".

"Dịp cuối năm nay, tôi quay về Mỹ để hoàn thành một số công việc. Tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang rất phức tạp nên các show không được tổ chức. Nếu có tổ chức, Hiền Thục cũng sẽ ở nhà, tuân thủ lệnh “Stay at home” để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người. Tôi không đi diễn cũng không đi nhà thờ được nhưng sẽ luôn cầu nguyện và nhớ tới người thân của mình”, ca sĩ Nhật Ký Của Mẹ nói thêm về hoạt động nghệ thuật của cô tại thời điểm cuối năm.

Hiền Thục ước sẽ được ở bên con gái nhiều nhất có thể vào dịp Giáng sinh.

Khi được hỏi về ước nguyện đêm Giáng sinh, nữ ca sĩ tiết lộ cô muốn được ở bên con nhiều nhất có thể. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng ước mong ông già Noel sẽ đem đến những món quà hạnh phúc cho tất cả mọi người.

“Đối với bản thân, tôi ước sẽ được ở bên con gái nhiều nhất vào lúc này. Những phút giây này khiến Hiền Thục nhớ tới lần được nắm tay con, cùng con đón Giáng sinh ở Colorado (Mỹ). Có những điều không thể lặp lại lần thứ hai!”, Hiền Thục xúc động nói.

Những dự án mới trong năm 2021 của nữ ca sĩ Hiền Thục với sự kết hợp cùng NS - NSX Phúc Trường hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: GIA BẢO - ĐINH KIM

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Hiền Thục , giáng sinh , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP