Đẹp

Con gái 18 tuổi của Hiền Thục giảm 25kg, trở thành tiểu mỹ nhân showbiz Việt

Nữ ca sĩ Hiền Thục mới đây đã tiết lộ, con gái cô giảm 25kg sau 8 tháng nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Ở tuổi 39, Hiền Thục dù sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, được mệnh danh là "tiên nữ hack tuổi" nhưng con gái cô hiện cũng đã tròn 18 tuổi, vừa tốt nghiệp THPT.

Con gái Hiền Thục là Nguyễn Hiền Gia Bảo (tên ở nhà là Tí Nị), sở hữu nhiều nét giống mẹ. Những đường nét này càng thể hiện rõ hơn sau khi Gia Bảo thành công giảm 25kg sau 8 tháng.

Dù chỉ mới chạm ngưỡng 18 tuổi nhưng Gia Bảo đã cao tận 1m7, sở hữu body gọn dàng đâu ra đấy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hiền Thục và con gái giống như hai người bạn tri kỷ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chính Hiền Thục đã chia sẻ về hành trình giảm cân không hề dễ dàng của con gái. Theo giọng ca "Nhật Ký của mẹ", Gia Bảo áp lực cân nặng từ lâu nhưng mọi nỗ lực giảm cân không hiệu quả như mong muốn.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận cô bé thiếu vitamin D, khó tổng hợp cơ cho quá trình giảm cân. Do đó, Hiền Thục quyết định cùng con gái dậy sớm mỗi ngày suốt nhiều tháng qua để phơi nắng. Hay cả lúc đi hát ở Côn Đảo, Hiền Thục cũng dẫn theo con gái giúp hai mẹ con duy trì thói quen này.

Nữ ca sĩ kể lại: "Đầu tiên là Tí Nị thiếu vitamin D, bác sĩ bảo nó phải phơi nắng, nếu không sẽ khó tổng hợp cơ. Mà nó đang vật vã để giảm cân từ lúc tôi còn ở Mỹ. Lúc đó tôi mới biết thiếu D là cơ thể thiếu săn chắc.

Xong thì nó đâu chịu dậy sớm phơi đâu, nên tôi phải cùng dậy phơi với nó. Rồi mùa dịch tới tôi thất nghiệp luôn, nên tôi lôi nó ra biển. Ở đó cả tháng ngày nào cũng phơi. Hôm tôi có được cái show duy nhất ở Côn Đảo thì cắp nó theo luôn ở đó 3,4 ngày phơi tiếp.

Lúc về nhà tôi có hát được 1 đêm ở Không Tên, tôi ngồi chờ ở cầu thang sân khấu, mấy anh ban nhạc từng anh đi xuống vì có giờ giải lao, mỗi người một câu: "Dạo này em “mập” quá Thục!". Ghẹo vậy vì tôi quá đen nên đâm ra thấy ốm, tôi mới để ý là mình cháy nắng khét lẹt luôn".

Có thể thấy, hành trình giảm cân của Gia Bảo luôn có sự đồng hành cực sát sao của mẹ Hiền Thục. Điều này cũng dễ hiểu bởi chính bản thân Hiền Thục cũng đang sở hữu body "vạn người mê" nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập chăm chỉ.

Về ăn uống, từ khi hai mẹ con trở về Việt Nam đầu năm 2020, Hiền Thục quyết định tự nấu ăn giúp kiểm soát lượng calo. Mỗi ngày, Gia Bảo sẽ ăn hai bữa, gồm 100 gram đạm và 300 gram rau/bữa.

Nhiều lúc xuống tinh thần và rớt nước mắt mỗi bữa ăn, Gia Bảo cố gắng vượt qua và theo đuổi chế độ ăn uống khoa học cùng mẹ.

Bên cạnh đó, mỗi sáng, Hiền Thục cùng con gái đạp xe hoặc đánh cầu lông. Nhờ có một hành trình đều đặn cả về luyện tập lẫn chế độ ăn như vậy mà Gia Bảo đã giảm được 25 kg.

Nhan sắc con gái Hiền Thục ngày càng hút mắt.

Giảm cân giúp nhan sắc Gia Bảo thăng hạng đáng kể. Nhiều cư dân mạng cho rằng con gái của Hiền Thục có được nhan sắc chuẩn tiểu mỹ nhân Vbiz nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ và chăm sóc cho diện mạo ở tuổi 18.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Hiền Thục , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP