Giới trẻ

Hí hửng nấu cháo gà trong lần ra mắt mẹ chồng tương lai, cô gái ngao ngán nhận sản phẩm chẳng ai muốn ăn

Sau khi nấu, món cháo đã biến thành cơm nhão khiến nhiều người ngao ngán.

Nấu cháo không khó nhưng để có nồi cháo nhuyễn, thơm, ngon là điều không hề dễ. Có người mắc lỗi khi cho quá nhiều gạo nhưng ít nước, có người lại cho nhiều nước khiến nồi cháo quá loãng, nhưng cũng có người ngao ngán khi cháo nấu xong mà lớp cháo khô như cơm nhão làm cho người ăn không nuốt nổi.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về nồi cháo gà do một cô gái nấu. Nồi cháo được nấu khi lần đầu về ra mắt nhà bạn trai. Lúc được mẹ chồng tương lai nhờ nấu cháo gà, cô gái không ngần ngại đảm nhận. Nhưng kết quả nhận được đủ khiến cho mọi người thật sự choáng váng.

Hình ảnh cho thấy nồi cháo gà khô, phần gạo như cơm chưa nấu chín, con gà để nguyên con nằm trong lớp cháo không hề hấp dẫn hay kích thích vi giác. Nhiều cư dân mạng chỉ ra lỗi sai là cô gái đã cho quá nhiều gạo nhưng lại đổ ít nước.

"Nấu cháo chỉ cho 1-2 nắm gạo vào nồi, chứ nấu cháo mà cho vài lon gạo như thế này thì thành cơm nhão chứ làm sao có nồi cháo hấp dẫn được", một người bình luận.

Có người cho rằng: "Giống mình hồi còn nhỏ nấu cháo lươn. Một con lươn mà cho 2 lon gạo, kết quả là thành món lươn hấp cơm thì đúng hơn".

"Học dần là được mà, làm một lần chưa quen thì nấu thêm lần nữa rồi sẽ quen thôi, có gì mà phải lo lắng. Quan trọng là mẹ chồng có thông cảm cho bạn hay không?", một cư dân mạng nêu quan điểm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP