Xã hội

Hé lộ hình ảnh cuối cùng trước khi nữ sinh học viện ngân hàng mất tích

Camera đã ghi lại hình ảnh cuối cùng trước khi nữ sinh học viện ngân hàng mất tích.

Ngày 26/10, Kiến Thức đưa tin, Công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội vẫn đang ráo riết tìm kiếm tung tích em Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội).

Gia đình Hiền cho biết, Hiền là người ngoan ngoãn, không đua đòi, la cà, nghịch ngợm cũng không có mối quan hệ yêu đương nào nên gia đình rất lo lắng khi cháu không về nhà.

Người thân Hiền chia sẻ, sau khi tan học, Hiền đi xe buýt về nhà, tối ngày 23/10, có 2 người bạn cũng nhìn thấy Hiền xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà, gọi điện thoại thì thuê bao nên thông báo đi tìm.

Sau khi Hiền mất tích, gia đình đến điểm gửi xe nhưng không thấy xe đạp điện của Hiền. Cả nhà đi tìm khắp nơi cũng không có thông tin gì. Hình ảnh trích xuất camera cho thấy, Hiền lấy xe khỏi điểm gửi xe rồi đi được khoảng 1 km thì mất tích.

Trước đó, theo báo Công lý, Hiền đi khỏi nhà từ ngày 23/10 đến nay chưa về. Khi đi, Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Đặc điểm nhận dạng: Cao 1m60, nặng 48 kg. Hiện, Hiền là sinh viên năm nhất ngành kế toán của trường Học viện ngân hàng.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình Hiền, Công an huyện Thường Tín đã khẩn trương rà soát tìm kiếm tung tích nữ sinh.

Công an huyện Thường Tín thông báo, ai biết hoặc nhìn thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT 02433763408; 0936107638) hoặc trang facebook Công an thành phố Hà Nội để gia đình sớm tìm được Hiền.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mất tích , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP