Tin địa phương

Hắt cả ca a xít vào mặt bạn gái đang mang thai vì cuồng ghen

Tuy đã sống thử với nhau như vợ chồng, nhưng Dương Văn Tuấn (20 tuổi, ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vẫn luôn ghen tuông, nghi ngờ cô gái “bạn cùng phòng” không một lòng một dạ với mình. Cái giá phải trả cho cơn cuồng ghen của Tuấn là axit đã hủy hoại khuôn mặt của người tình và bản thân Tuấn phải lãnh bản án 8 năm tù về tội giết người và hủy hoại tài sản.

Chiều 9-10 TAND TP.Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Dương Văn Tuấn 7 năm 6 tháng tù tội giết người, 6 tháng tù tội hủy hoại tài sản, tổng hình phạt 8 năm tù. Theo cáo trạng, Tuấn và chị Ngô Thị Hải Yến (20 tuổi) là đồng hương, vào Đà Nẵng làm công và yêu nhau, thuê phòng trọ “sống thử”.

Kẻ yêu cuồng Dương Văn Tuấn tại tòa

Tháng 12-2017, Tuấn ghen tuông Yến có người khác nhưng cũng chủ động làm hòa, tuy nhiên, đêm Noel, cả 2 đi chơi thì Tuấn phát hiện Yến nhắn tin hẹn hò với người mới. Tuấn nổi điên đập nát điện thoại trị giá khoảng 7 triệu đồng và tịch thu luôn điện thoại này, Yến tức giận dùng máy khác nhắn tin nếu Tuấn không trả sẽ báo Công an.

Hận khi bị phản bội, lại cho rằng chị Yến đang mang thai đứa con của mình nhưng vẫn thay lòng đổi dạ, Tuấn nảy sinh ý định giết Yến nên tự tay viết 2 lá thư tuyệt mệnh có nội dung mong muốn được chết cùng người tình và đứa con trong bụng. Nên trưa 29-12, Tuấn chuẩn bị một chai a xít để tạt Yến, mua dao và thuốc trừ sâu dùng để tự tử, kết thúc cuộc tình và những ngày ghen tuông cải vã giữa hai bên.

Tuấn nói dối em gái bình a xít là nước hoa quả để nhờ mang đến quán nhậu Thiên Tân (Khu Đảo Nổi, quận Cẩm Lệ), sau đó chạy xe máy mang dao và thuốc trừ sâu theo sau. Đến nơi, Tuấn tạt thẳng bình a xít vào mặt chị Yến, thấy Yến đau đớn, hoảng sợ bỏ chạy, Tuấn tiếp tục định đuổi theo để truy sát người yêu, nhưng trong quá trình giằng co, Tuấn cũng bị bắn a xít vào người bỏng rát mặt, không thấy đường nên Tuấn tự đâm dao vào bụng tự sát.

Mặc dù, cả Tuấn và chị Yến đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, giữ được tính mạng. Nhưng chị Yến đã bị thương tích 21%, khuôn mặt một phần bị hủy hoại, mất khả năng lao động. Riêng Tuấn cũng phải lãnh một bản án thích đáng của Pháp luật. Nhưng vụ án cũng chính là bài học cảnh tỉnh cho những đối tượng thanh niên có cuộc sống yêu cuồng sống vội và xem thường tính mạng, sức khỏe của người khác hiện nay…

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: cuồng ghen , thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP