Pháp luật

Hành trình trốn thoát khỏi “yêu râu xanh” của thiếu nữ 17 tuổi

Mới quen qua mạng được một thời gian với thiếu nữ 17 tuổi, gã thanh niên đã dụ dỗ dẫn thiếu nữ này vào chòi rẫy, rồi đến nhà nghỉ để khống chế thực hiện hành vi giao cấu nhưng đều bị thiếu nữ này kháng cự, tìm mọi cách liên hệ người thân giúp đỡ, sau đó lực lượng Công an ập vào bắt quả tang gã thanh niên tại nhà nghỉ.

Ngày 20/5, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Lương Hoài Trung (SN 1999, trú tại phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Nông) về tội “Hiếp dâm”.

Ảnh minh họa.


Theo cáo trạng, Trung và thiếu nữ N. (SN 2003, trú tại huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, tên nạn nhân đã được thay đổi) quen biết nhau qua mạng xã hội được khoảng 6 tháng trước đó. Chiều 30/01/2020, Trung và N. hẹn gặp nhau ở Hoa viên trung tâm thị xã Buôn Hồ rồi đi chơi.

Trong lúc đi chơi, Trung nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với N. nên đã rủ N. đi vào thăm rẫy của gia đình ở xã Cư Né (huyện Krông Búk). Vì không biết ý đồ của Trung nên N. đồng ý đi. Khoảng 16h30’ cùng ngày, trong lúc đang đi dạo trong rẫy, bất ngờ Trung đẩy N. ngã xuống, rồi xin nạn nhân quan hệ tình dục nhưng N. không đồng ý. Tuy nhiên, Trung vẫn cố tình thực hiện hành vi đồi bại của mình thì bị N. phản ứng kịch liệt.

Sau khi đẩy Trung ra, N. dùng miệng cắn vào vai phải của Trung, đồng thời lấy cành cây khô đâm vào lưng của Trung nhưng không gây thương tích. Biết không kháng cự được việc làm của Trung nên N. nói dối...rồi tìm cách bỏ chạy. Thế nhưng, Trung đuổi kịp và khống chế, hiếp dâm nạn nhân. Khi bị N. phản kháng, làm lưng xây sát thì Trung dừng lại và đưa áo cho nạn nhân mặc.

Sau đó, Trung kéo N. vào chòi rẫy. Lúc này, N. giả bộ lạnh rồi nói bảo Trung đi lấy củi đốt lửa sưởi cho ấm để tìm cơ hội trốn thoát. Sau đó, Trung tiếp tục, kéo nạn nhân để thực hiện hành vi quan hệ. Tuy nhiên, N. tiếp tục chống cự, không đồng ý nên Trung dừng lại.

Thấy vậy, N. nói dối Trung trả lại điện thoại để soi đèn đi vệ sinh, rồi lén gọi cho người thân nhờ giúp đỡ nhưng bị Trung phát hiện, giữ điện thoại lại. Đến sáng 31/1/2020, N. nói Trung chở về nhà bố mẹ Trung để nói rõ sự việc. Tuy nhiên, Trung sợ bị bố mẹ đánh nên chở N. vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Đạt Hiếu để thuê phòng nghỉ.

Tại nhà nghỉ, lợi dụng lúc Trung ngủ, N. tiếp tục lén lấy điện thoại nhắn tin cho người thân báo địa điểm nơi mình đang ở và nhờ giúp đỡ. Đến khoảng 13h cùng ngày, Trung thức dậy và tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân. Khi N. kháng cự la lên thì Trung khống chế, lấy gối đè lên mặt, miệng không cho nạn nhân lên tiếng. Ngay sau đó bị lực lượng Công an thị xã Buôn Hồ ập vào bắt quả tang./.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP