Pháp luật

Đang điều tra nghi án “yêu râu xanh” gần 70 tuổi hiếp dâm thiếu nữ bị khuyết tật

Theo tố cáo của gia đình nạn nhân, lợi dụng chị M. là người khuyết tật, ông Vui là hàng xóm, có quan hệ họ hàng, đã gọi chị M. sang nhà chơi và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 13/7, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch UBND xã Đông Hoàng (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, Công an huyện cùng các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nghi án một thiếu nữ bị hiếp dâm trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

“Nạn nhân trong vụ việc này là chị Vũ T.M. (SN 2001, trú tại xã Đông Hoàng), nghi phạm được xác định là Vũ Đức Vui (SN 1952, trú cùng địa chỉ). Chính quyền địa phương nhận được thông tin sự việc qua trình báo của mẹ chị M.”, ông Đạt thông tin.

Theo nội dung tố cáo, vào sáng 11/7, mẹ chị M. có ra đồng để đi cấy, có chị M. ở nhà chơi với trẻ con hàng xóm. Khi đang chơi ngoài ngõ, chị M. được ông Vui gọi sang nhà chơi. Lúc này ông Vui cũng ở nhà 1 mình, vợ đi cấy.

Khi vào nhà, ông này đã có hành vi sờ soạng, cởi quần áo chị M. ra và thực hiện hành vi hiếp dâm. Chị M. đã cố gắng chống cự nhưng không được.

Sau khi nhận được tin trình báo của mẹ chị M., Công an xã Đông Hoàng phối hợp với Công an huyện Tiền Hải cùng đồn biên phòng Cửa Lân tiến hành xác minh, điều tra vụ việc. Hiện tại Vui đang được cơ quan công an cho tại ngoại, chờ kết quả điều tra.

Vẫn theo ông Đạt, sau khi xảy ra sự việc, chị M. đã được cơ quan công an đưa đi giám định, chưa có kết quả.

Chị M. có gia đình rất hoàn cảnh, bố mất sớm, nhà có 2 chị em, bản thân chị M. bị bệnh liên quan đến não từ nhỏ, được xác nhận là người khuyết tật loại 4, hàng tháng được hưởng trợ cấp.

Về đối tượng Vui, theo vị Chủ tịch UBND xã, Vui từ trước đến nay sinh sống ở địa phương bình thường, chưa từng có tiền án, tiền sự. Ngoài việc là hàng xóm, giữa gia đình Vui và gia đình chị M. còn có quan hệ họ hàng.

Vụ việc đang được Công an huyện Tiền Hải điều tra, xác minh, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP