Giải trí

Hành trình làm tan chảy trái tim Song Hye Kyo của Song Joong Ki

Sau 2 mối tình, Song Hye Kyo tuyên bố sẽ không yêu người nổi tiếng. Thế nhưng, tình cảm chân thành của Song Joong Ki đã một lần nữa mở cửa trái tim tưởng như đã đóng băng của cô.

Ở tuổi 35, Song Hye Kyo đang có tất cả những thứ mà một phụ nữ có thể ao ước: ngoại hình xinh đẹp, một sự nghiệp vững chắc với thu nhập lớn và sắp tới đây cô sẽ nắm tay người đàn ông mình yêu sải bước vào lễ đường để sau đó xây dựng mái ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Người đàn ông ấy còn là Song Joong Ki, mỹ nam trong mộng của bao cô gái và là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Câu chuyện "nữ hoàng" yêu "ông hoàng" vốn không xa lạ ở giới giải trí, nhưng mấy ai được như Song Hye Kyo sau bao đổ vỡ, nay lại bên cạnh mỹ nam hàng đầu showbiz đi hết quãng đời còn lại.


Lần đầu cặp đôi hợp tác là qua bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng năm 2016. Thế nhưng, thực tế mối lương duyên của Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu từ trước đó 3 năm khi dự án Gió đông năm ấy khởi quay. Jo In Sung - khi đó đảm nhận vai nam chính trong bộ phim và cũng là bạn diễn của Song Hye Kyo - đã mời người em thân thiết Song Joong Ki đến phim trường.

Ba năm sau đó, duyên nợ một lần nữa đưa đẩy Song Joong Ki đến bên Song Hye Kyo. Nếu vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon xinh đẹp, thông minh vốn được "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên sinh năm 1981 thì Song Joong Ki không phải lựa chọn đầu tiên của biên kịch cho nhân vật đại úy Yoo Shi Jin.

Nhưng rồi, những cái tên mà biên kịch nhắm đến gồm Jo In Sung, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, và Kang Dong Won lần lượt từ chối thì như định mệnh đã sắp đặt, Song Joong Ki nhận vai.

Vai diễn đến một cách ngẫu nhiên thông qua lời giới thiệu của đàn anh Jo In Sung không chỉ giúp tên tuổi của Song Joong Ki thêm nổi tiếng mà còn biến anh trở thành mỹ nam may mắn.

Từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường của Học viện Kinh tế Sungkyunkwan, chàng trai sinh năm 1985 đã nhiều lần chọn bạn gái là nữ diễn viên anh yêu thích nhất. Và kể cả khi đã trở thành một diễn viên nổi tiếng, có vô số cô gái xinh đẹp vây quanh, tình cảm anh dành cho đàn chị vẫn không thay đổi.

Thậm chí, như bao người hâm mộ cuồng nhiệt khác, anh sẵn sàng đứng chụp ảnh bên cạnh một tấm poster có in hình thần tượng. Lúc này đây, thân phận diễn viên nổi tiếng với Song Joong Ki có gì to tát, bởi chỉ cần đứng cạnh Song Hye Kyo, anh đơn giản là một người đàn ông đang say đắm trong men tình.

Với Song Hye Kyo, 3 năm sau lần gặp mặt đầu tiên, diễn viên Trái tim mùa thu vẫn nhớ như in khoảnh khắc định mệnh.

"Trước khi gặp Song Joong Ki, tôi đã nghe mọi người nói nhiều về cậu ấy. Do đó, tôi rất mong chờ cuộc gặp mặt. Và quả thực, tôi không hề thất vọng, thậm chí cậu ấy còn tuyệt vời hơn mong đợi của tôi rất nhiều lần", Song Hye Kyo tâm sự.

Trong khi đó, ngồi bên cạnh, Song Joong Ki luôn dành cho cô ánh mắt trìu mến, hạnh phúc cùng cử chỉ ân cần mà khán giả không thể thấy ở bất cứ lần hợp tác nào trước đó.

Hậu duệ mặt trời khởi quay năm 2015 và lên sóng khoảng nửa năm sau đó. Trong bối cảnh phim truyền hình Hàn Quốc ảm đạm, Hậu duệ mặt trời vụt sáng với chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất đỗi mạnh mẽ, kiên cường giữa những súng đạn thảm khốc nơi chiến trường. Phim đứng đầu khung giờ phát sóng với rating trung bình là 27.26%. Tập cuối cùng lên sóng ngày 14/4 đạt 35,3%.

Xung quanh Hậu duệ mặt trời còn nhiều ý kiến trái chiều về nội dung, diễn xuất… Nhưng, đó là điều khó tránh khỏi với bất cứ dự án nào. Quan trọng hơn tất cả, phim đã làm thay đổi số phận của nhiều người, trong đó có Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Với Song Hye Kyo, đây là bộ phim đầu tiên cô tham gia sau 3 năm vắng bóng kể từ Gió đông năm ấy năm 2013 và 2 năm sau lùm xùm trốn thuế. Vai diễn bác sĩ xinh đẹp, nữ tính mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng. Có thể nói, nó giúp cô hoàn toàn "tẩy trắng" những scandal cũ.

Về phía Song Joong Ki, đây cũng là tác phẩm hâm nóng tên tuổi sau hơn 2 năm anh rời xa làng giải trí để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau Hậu duệ mặt trời, độ nổi tiếng của anh không dừng lại ở lãnh thổ Hàn Quốc. Anh được khán giả toàn châu Á yêu thích.

Bộ phim đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, đồng thời se duyên cho cặp đôi họ Song. Và từ nay, không chỉ là bạn đời, cả hai còn có thêm một người đồng nghiệp "tâm đầu ý hợp". Qua đó, họ có thể tích lũy được cho mình vô số kinh nghiệm sống cũng như diễn xuất.

"Anh ấy thể hiện nhân vật của mình tự nhiên, hấp dẫn đến mức khiến trái tim tôi rung động. Song Joong Ki luôn cư xử rất chân thành và nhiệt tình, ngay cả trong những cảnh quay khó như trận động đất", Song Hye Kyo tiết lộ.

"Tổng thời gian quay cho bộ phim gần gấp đôi các dự án truyền hình khác. Trong suốt 6 tháng, các diễn viên có thể sẽ bị căng thẳng và mất bình tĩnh, nhưng anh ấy thì không", cô ngợi khen tài năng của bạn trai.

"Anh ấy trẻ hơn tôi nhưng tôi nghĩ mình đã học được rất nhiều thứ sau quãng thời gian hợp tác", cô nhấn mạnh.

Sự nghiệp phim ảnh của Song Hye Kyo thuận buồm xuôi gió, nhưng đời tư không mấy suôn sẻ. Trong đó, chuyện tình cảm đổ vỡ với Hyun Bin và đặc biệt là Lee Byung Hun đã khiến một cô gái vốn sống khép kín như Song Hye Kyo lại càng thu mình.

Ở tuổi 20, Song Hye Kyo công khai hẹn hò nam diễn viên Lee Byung Hun sau khi cả hai hợp tác trong dự án All In. Anh nổi tiếng đào hoa còn cô ngây thơ, trong sáng. Và như kịch bản quen thuộc trong những bộ phim tình cảm giữa nàng chung tình và chàng đào hoa, Song Hye Kyo một mình ôm lấy đau khổ, nhớ nhung sau khi mối tình đầu tan vỡ.

Hai năm sau, khi Lee Byung Hun hạnh phúc bên người con gái khác, Song Hye Kyo vẫn ngày ngày đấu tranh với nỗi nhớ nhung, đau khổ thậm chí đến mức mất ăn ngủ.

Sau đó, cô ít khi nhắc đến người cũ, đồng thời tuyên bố không thể làm bạn và tránh mặt anh trong mọi trường hợp. Cũng từ đó, cô như đứng ngoài những cuộc chơi hào hoa, bóng bẩy chốn showbiz. Song Hye Kyo chia sẻ cô thích "nhốt" mình trong nhà và vui vầy cùng những thú vui hết sức bình dị như xem phim, đọc sách…

Trái tim của Song Hye Kyo cũng gần như đóng băng. Cô tuyên bố sẽ không yêu người nổi tiếng. Bởi thế, trong hành trình chinh phục trái tim người trong mộng - với Song Joong Ki - chân thành thôi chưa đủ. Đằng sau lần hợp tác đầy bất ngờ mà duyên số đưa đẩy là những tháng ngày nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ.

Trong hơn một năm sau khi kết thúc Hậu duệ mặt trời, anh nguyện làm bạn, ở bên, chăm sóc cô từ những điều nhỏ nhất, chẳng hạn mang đồ ăn đến phim trường, ân cần đỡ tay cô khi cả hai cùng sải bước trên thảm đỏ hay âm thầm nắm tay khi cô trượt giải thưởng lớn.

Ánh mặt luôn chất chứa sự dịu dàng, hạnh phúc cùng những cử chỉ ngọt ngào của Song Joong Ki quả thực chỉ dành cho Song Hye Kyo.

Như ngọn lửa bền bỉ sưởi ấm khiến trái tim dù có đóng băng cũng dần tan chảy, cuối cùng, tình yêu chân thành nhưng mãnh liệt của Song Joong Ki đã có thể một lần nữa mở cửa trái tim của Song Hye Kyo.

"Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành đối với tôi. Tôi đã nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu như có thể cùng anh ấy đi đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi", Song Hye Kyo mô tả.

Nhiều năm sau mối tình đầu đầy đau khổ, cuối cùng Song Hye Kyo đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Đáp lại, Song Joong Ki nói: "Năm 2016, chúng tôi đã hứa rằng sẽ dắt tay nhau tiến tới tương lai bằng sự thấu hiểu, đồng cảm và bên nhau trong những lúc khó khăn nhất".

Ngày 31/10 tới đây, chuyện tình Song - Song bước sang một trang mới. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại Yeong Bin Gwan, lầu 1, Shilla, khách sạn hạng sang ở Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, thiệp cưới của cặp đôi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nó đơn giản ngoài sức tưởng tượng, không có gì ngoài thông tin lễ cưới cùng dòng thông điệp được viết bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

Trong thiệp cưới, đôi uyên ương nhắn nhủ: "Cuối cùng, chúng tôi đã tìm được người để cùng đi đến hết chặng đường. Hãy đến và sẻ chia với chúng tôi những kinh nghiệm mà bạn tích lũy được trong cuộc sống. Những chia sẻ của các bạn sẽ giúp chúng tôi vượt qua hành trình của riêng mình".

Thế mới thấy, khi công chúng đang quan tâm tới việc Song Joong Ki và Song Joong Ki sẽ giàu có hay quyền lực cỡ nào nếu về chung một nhà thì người trong cuộc như bỏ ngoài tai tất cả. Điều họ quan tâm chỉ là hạnh phúc của đối phương và làm thế nào để dựng xây, gìn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Như Song Joong Ki từng nói, sự nghiệp không phải đích đến cuối cùng trong cuộc đời anh, thay vào đó "gia đình mới là thứ tồn tại từ quá khứ, hiện tại tới tương lai".

"Khi nhìn thấy anh trai có con, tôi nhận ra rằng diễn xuất chỉ là một phần trong cuộc sống. Hạnh phúc khi được làm cha mới là tất cả. Tôi mong ước được trở thành một người cha, một người chồng tốt. Đó là điều khiến tôi cảm thấy tuyệt vời nhất trong cuộc sống này", nam diễn viên nói.

"Tôi có thể là một diễn viên thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả nhưng trong tình yêu, tôi không có gì khác biệt so với bất kỳ cặp vợ chồng nào khác. Tình cảm đó đơn giản, bình dị nhưng lại thực sự đặc biệt với chúng tôi".

Với khán giả, Song Joong Ki - Song Hye Kyo có thể là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz. Nhưng trong tình yêu, họ không còn là những siêu sao nổi tiếng mà đơn giản chỉ là 2 trái tim nay hòa chung một nhịp đập để biến mọi thứ tưởng như giản đơn cũng trở nên ngọt ngào, hạnh phúc.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP