Xe

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

1vietnam bikeweek 2016 zing 0
Chiều 5/7, Tuần lễ môtô Việt Nam đã chính thức khai màn tại thành phố Đà Nẵng. Kể từ năm 2014, đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietnam Bike Week được tổ chức. Sự kiện năm nay mang thông điệp "Real Steel in Danang", hướng đến sự kết nối giữa những người sử dụng xe phân khối lớn.
2vietnam bikeweek 2016 zing 3
Chính vì vậy, Vietnam Bike Week 2016 đã thu hút sự tham gia của rất nhiều biker từ các câu lạc bộ chơi xe phân khối lớn trên cả nước. Phần lớn các biker ở xa đều tự chạy môtô về nơi diễn ra sự kiện, trong khi một số người chơi khác chọn cách gửi môtô bằng các phương tiện giao thông khác đến Đà Nẵng.
3vietnam bikeweek 2016 zing 2
Một biker thuộc H.O.G Hanoi Chapter có mặt từ khá sớm. Đây cũng là một trong những thành viên của đội chơi xe Harley tại Hà Nội chạy xe hơn 800 km để có mặt tại Đà Nẵng.
4vietnam bikeweek 2016 zing 5
Vietnam Bike Week 2016 được tổ chức bởi Harley-Davidson Việt Nam, nên bên cạnh những câu lạc bộ chơi xe Harley-Davidson lớn ở các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng chiếm phần đông. Ngoài ra, các câu lạc bộ xe phân khối lớn khác tại các tỉnh thành như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng... với nhiều dòng xe khác nhau cũng góp mặt.
5vietnam bikeweek 2016 zing 8
Việt Nam Bike Week 2016 như một sân chơi mở cho các câu lạc bộ chơi môtô, nên sự kiện này thu hút được nhiều người tham dự, không chỉ khu biệt ở một dòng xe nhất định. Bên cạnh những chiếc xe phân khối lớn thời thượng, những chiếc xe của câu lạc bộ ba bánh tạo nên điểm nhấn khác biệt tại sự kiện.
6vietnam bikeweek 2016 zing 6
Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 cũng được coi là ngày hội của những người chơi xe, chính vì vậy, rất nhiều thành viên đã đưa theo gia đình, người thân đến cùng tham dự. Họ sẵn sàng cùng nhau vượt hàng trăm cây số trên chiếc môtô để có mặt tại Đà Nẵng.
7vietnam bikeweek 2016 zing 9
Ngoài ra, Vietnam Bike Week 2016 cũng có sự góp mặt của nhiều biker nước ngoài.
8vietnam bikeweek 2016 zing 10
Sự kiện thu hút hàng trăm chiếc xe phân khối lớn cùng tham dự, với nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau. Đồng thời, Vietnam Bike Week 2016 cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân địa phương.
9vietnam bikeweek 2016 zing 11
Bên cạnh những chiếc xe zin, Tuần lễ môtô Việt Nam còn có nhiều mẫu xe độc lạ, do người chơi độ theo phong cách và ý tưởng riêng.
10vietnam bikeweek 2016 zing 7
Sự xuất hiện của những chiếc xe độc lạ càng khiến cho Vietnam Bike Week trở nên thu hút. Sự kiện này sẽ kéo dài hết ngày mai 7/8.

Tác giả bài viết: Ngọc Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP