Tin địa phương

Hàng ngàn khán giả Đà Nẵng đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam

Trong niềm vui chung với chiến thắng của đội U23 Việt Nam, khán giả Đà Nẵng còn có thêm niềm vui riêng khi cầu thủ Hà Đức Chinh của đội SHB Đà Nẵng đã có những đóng góp đáng kể vào kỳ tích của các học trò HLV Park Hang-Seo!

Ngay sau khi kết thúc trận tứ kết tối 20/1 và đội U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết giải U23 châu Á, hàng ngàn khán giả Đà Nẵng đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Có thể nói đã rất nhiều năm, người dân Đà Nẵng mới lại thấy cảnh những dòng người, xe chảy cuồn cuộn trên các ngả đường ở trung tâm TP Đà Nẵng để ăn mừng chiến thắng bóng đá Việt Nam.

Khán giả Đà Nẵng đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam (Ảnh: HC)

Trong niềm vui chung với chiến thắng của đội U23 Việt Nam, khán giả Đà Nẵng còn có thêm niềm vui riêng khi cầu thủ Hà Đức Chinh của đội SHB Đà Nẵng dù chỉ được HLV Park Hang-Seo tung vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 3/2 và sút thành công quả 11m, góp phần đáng kể vào kỳ tích của đội U23 Việt Nam.

Với niềm vui đó, dòng người, xe từ các ngả đổ về các tuyến đường chính như Hùng Vương, Phan Châu Trinh, Ông Ích Khiêm… rồi kéo về đường 2/9, đến Đài tưởng niệm, quay vòng lại về đường Bạch Đằng chạy dọc bờ Tây sông Hàn, lên đường Lê Duẩn hướng ra ngã ba Huế…

Tuy hình thành một cách tự phát nhưng dòng người ăn mừng chiến thắng không có các biểu hiện quá khích. Họ vừa đi vừa giương cao cờ Tổ quốc, hô vang các câu “Việt Nam chiến thắng!”, “Việt Nam vô địch!”… với khí thế bừng bừng nhưng vẫn chấp hành đèn tín hiệu giao thông, và hầu như chưa thấy phát sinh các trường hợp lợi dụng để đua xe…

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV Báo điện tử Infonet ghi nhận được:

Dòng người đổ ra đường với khí thế tưng bừng,

vừa đi vừa giương cao cờ Tổ quốc

và hô vang “Việt Nam chiến thắng!”, “Việt Nam vô địch!”

Lượng người đổ ra đường mỗi lúc 1 đông thêm

rất trật tự và tuân thủ luật giao thông

Tác giả: HẢI CHÂU

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP