Giới trẻ

Hải Phòng: Mặc thường phục lái xe đặc chủng

Đội nón thời trang, chân đi dép lê, một phụ nữ mặc thường phục ngang nhiên lái xe đặc chủng của lực lượng CSGT trên đường phố Hải Phòng.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh một người phụ nữ mặc thường phục, đầu đội mũ bảo hiểm, chân đi dép lê, điều khiển chiếc xe mô tô đặc chủng của lực lượng CSGT lưu thông trên một tuyến phố thuộc TP Hải Phòng.

Sau khi hình ảnh này xuất hiện đã có những bình luận trái chiều. Tuy nhiên, theo nhiều người, đây là một việc làm sai trái, gây phản cảm, trái quy định, điều lệnh của ngành công an và pháp luật Việt Nam.
Hình ảnh người phụ nữ mặc thường phục đi xe đặc chủng nhanh chóng gây tranh cãi sau khi lan truyền trên mạng xã hội
Khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, cho biết phía Công an thành phố đã vào cuộc để xác minh. Qua quá trình xác minh thì không có chiếc xe nào thuộc công an có BKS như chiếc xe trong hình ảnh.

Ông Phượng cũng cho biết thêm, chiếc xe này cần được xác minh rõ hơn. Bởi lẽ vì trên thực tế với loại xe trong ảnh cùng với BKS có đầu số 8… như trên thì lực lượng CSGT phải có tới 8.000 chiếc xe như vậy. Trong khi đó, nếu gộp tất cả số xe trên cả nước lại thì cũng không có số lượng xe lớn như vậy. Được biết, chiếc xe đặc chủng này mang BKS 16A1-8215.

Ngoài ra, qua tìm hiểu, xe đặc chủng của CSGT ở Hải Phòng chỉ có BKS đầu 08 mà thôi. Hiện Công tan TP Hải Phòng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc gây tranh cãi này.
Tác giả bài viết: Kim Thanh
Nguồn tin: Báo Gia Đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP