Giải trí

Hà Tăng và chồng kỷ niệm 5 năm ngày cưới trong không gian lãng mạn

Sau 5 năm kết hôn, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn luôn có cách kỷ niệm ngày cưới rất ngọt ngào.

Mới đây, vợ chồng Hà Tăng đã có ngày lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới ngọt ngào, lãng mạn tại nhà riêng. Trên story của Instagram, người đẹp khoe khéo bó hoa tươi thắm mà ông xã dành tặng mình. Với không gian ấm cúng cùng một nhạc công đang chơi đàn piano, cặp đôi cùng nhau tận hưởng phút giây hạnh phúc.

Đều đặn mỗi năm, cứ vào ngày 4/11, cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại dành cho nhau những điều đặc biệt để kỷ niệm ngày cưới. Tròn 5 năm bên nhau cặp đôi này luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm họ dành cho nhau.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, "ngọc nữ" khoe khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Louis Nguyễn. Cặp đôi luôn có cách kỷ niệm ngày đặc biệt rất ngọt ngào.

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm song trong những dịp đặc biệt, vợ chồng Tăng Thanh Hà không quên thể hiện tình cảm dành cho nhau

Hà Tăng - Louis Nguyễn tổ chức lễ cưới hoành tráng vào tháng 11/2012 tại Việt Nam và Philippines. Sau khi kết hôn người đẹp rút lui hẳn khỏi showbiz Việt, tập trung phụ giúp gia đình chồng công việc kinh doanh. Vốn là người sống kín tiếng nên cô ít khi chia sẻ chuyện của mình với chông chúng. Vì lẽ đó những tin tức của Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Tác giả: Hòa An

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP