Giải trí

Tăng Thanh Hà mỗi lần khoe con là ‘gây bão’, hơn cả Elly Trần

Có thể thấy, mỗi lần Tăng Thành Hà ôm con trai là khiên cư dân mạng chao đảo vì cậu quý tử của ngọc nữ không tuổi.

Khi bức ảnh của Tăng Thanh Hà chi sẻ đang ôm con vào lòng được đăng tải trên mạng thì nhận được nhiều lượt like và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Trong ảnh, ngọc nữ Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Chủ nhật mẹ làm gì? Ở nhà ôm em xà nẹo cả ngày...cơ mà nó vui quá là vui". Bất ngờ, hình ảnh đã ngay lập tức được fans hâm mộ chia sẻ với tốc độ khủng với hơn 20 nghìn lượt thích chỉ trong vài giờ.



Được biết, người đẹp vừa có một chuyến du lịch Mỹ vài ngày cùng với gia đình. Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh giản dị đời thường bên chồng con và gia đình. Mặc dù không tham gia showbiz nhiều, nhưng cái tên Tăng Thanh Hà không bao giờ hết hot. Từ khi lập gia đình, hầu hết thời gian Tăng Thanh Hà đều dành cho con và gia đình của mình. Được biết, hiện tại cô nàng đang tất bật với công việc kinh doanh của riêng mình nên trong những sự kiện giải trí rất ít khi thấy người đẹp tham dự.

Người đẹp vừa có một chuyến du lịch Mỹ vài ngày cùng với chồng và gia đình


Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp khoe con trai của mình. Tuy nhiên, mỗi lần đăng ảnh con là mỗi lần Tăng Thanh Hà lại gây bão mạng. Hình ảnh cậu quý tử đầu lòng mũm mỉm và đáng yêu khiến nhiều người thích thú. Cậu bé đã được hơn 1 tuổi và có tên là Richard sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Nếu chúng ta để ý rõ sẽ thấy, vốn là người kín đáo trong chuyện đời tư nên hầu hết hình ảnh cậu quý tử của Hà Tăng chưa bao giờ được mẹ đăng rõ mặt.

Hình ảnh con trai được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên facebook cũng chỉ là phía sau lưng

Tăng Thanh Hà giản dị bên cuộc sống chồng con và gia đình

Tác giả bài viết: Cát An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP