Đẹp

Gu thời trang ở tuổi 76 của mẹ hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ngỡ ngàng

Dân mạng trầm trồ trước nhan sắc 'trẻ mãi không già' của mẹ ruột hoa hậu Giáng My ở tuổi 76.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đẹp "không tỳ vết" ở độ tuổi U50


Giáng My được nhiều người biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng tổ chức một lần duy nhất vào năm 1992. Hiện tại, sau 28 năm đăng quang và đang ở độ tuổi U50, Giáng My vẫn không có quá nhiều thay đổi. Cô vẫn giữ được thần thái trẻ trung và thân hình thon thả quyến rũ như gái đôi mươi. Thậm chí không ít người còn ưu ái gọi mỹ nhân này là “người đàn bà không tuổi”.

Không chỉ khiến khán giả ấn tượng về nhan sắc của bản thân, hoa hậu còn gây chú ý bởi có một gia đình với 3 thế hệ đều vô cùng xinh đẹp. Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đăng tải một số bức ảnh chụp chung với mẹ ruột của cô trên trang cá nhân. Lập tức những bức ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng bởi thần thái sang trọng quý phái của người phụ nữ đã bước vào độ tuổi U80. Phong cách ăn mặc của mẹ nàng hậu rất trẻ trung và gu thời trang sành điệu của bà được nhiều người ví như một fashionista thực sự.

Mẹ ruột của Giáng My vẫn trẻ đẹp và rất phong cách dù đã 76 tuổi

Mẹ của Giáng My năm nay 76 tuổi, từng là Hoa khôi Nhạc viện Hà Nội. Ảnh đen trắng chụp bà thời trẻ từng được treo làm mẫu suốt nhiều năm ở hiệu ảnh gần Bờ Hồ Hà Nội. Giáng My cho biết, những năm tháng thanh xuân, mẹ của cô theo học khoa Âm nhạc dân tộc cổ truyền của Nhạc viện rồi trải qua các công việc diễn viên, giảng viên thanh nhạc và cán bộ văn hóa.

Ở tuổi gần 80, bà vẫn rất chăm chỉ tập thể dục để giữ gìn sức khỏe Hoa hậu sinh năm 1971 cũng cho biết mẹ cô thời còn trẻ chịu nhiều vất vả. Từ khi chồng mất, bà một thân một mình nuôi nấng các con, không có một ngày lo cho bản thân mình. Mãi tới tận bây giờ, khi cuộc sống của con cháu đã ổn định, sung túc bà mới bắt đầu chăm chút cho bản thân. Nhìn mẹ ruột mình tìm được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, Giáng My cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Về mái tóc ngắn "muối tiêu" của mẹ, Hoa hậu Đền Hùng cho biết mẹ cô không hề nhuộm tóc và để tự nhiên. Đó là lý do khiến mái tóc của bà có màu sắc đặc biệt như vậy.

Ngay khi đăng tải những tấm hình "khoe" mẹ ruột, Giáng My nhận về rất nhiều lời khen có cánh. "Nhà có 3 cô tiên", "Trời ơi ai cũng đẹp mỹ mãn", "Mê mẩn quá, sắc đẹp trời phú",... là những comment vô cùng dễ thương mà cư dân mạng dành cho nàng hậu.

Con gái hoa hậu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bà ngoại

Được biết, con gái Giáng My là Anh Sa cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và bà ngoại. Anh Sa được chú ý từ nhỏ vì ngoại hình nổi bật mỗi khi xuất hiện cạnh mẹ. Mỗi lần đi cùng nhau, hai mẹ con Giáng My được nhận xét trông như hai chị em. Không hoạt động showbiz như mẹ, Anh Sa chọn con đường du học về marketing tại Mỹ. Giáng My cho biết con gái cô thích sống khép kín. Sau nhiều năm du học, hiện Anh Sa đã về Việt Nam hỗ trợ việc kinh doanh của gia đình.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP