Video

Xôn xao clip nữ lao công bị chủ shop thời trang chửi bới, đánh tới tấp vì bị nhắc nhở

Ngày hôm qua (19/5), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ở TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đang chửi bới rồi lao vào đánh tới tấp một nữ lao công khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: "Chiều nay, lúc 15 giờ khi cô quét rác thu gom rác trên tuyến đường Nguyễn Trãi. Thu gom xong cô quét rác đẩy xe rác đi thì chủ shop L.Z lấy rác trong shop ra vứt đầy đường, cô quét rác quay lại nhắc nhở thì bị cô chủ shop đánh".

Trong đoạn clip ghi lại, cô gái lớn tiếng chửi bới, lao vào đánh tới tấp nữ lao công. Dù những người xung quanh đã xúm vào can ngăn, cô gái vẫn giữ thái độ hung hãn, thậm chí còn chỉ tay vào mặt rồi giật chổi, tát tới tấp vào mặt người lao công.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, sự việc ngay lập tức đã thu hút sự chú ý khi nhận được 635 nghìn lượt xem, hơn 6,4 nghìn lượt chia sẻ và 6,3 nghìn lượt bình luận.

Tài khoản Facebook Bảo Kiên bình luận: "Quét rác cũng là 1 nghề. Đừng vì bất kỳ lý do nào mà khinh thường người khác. Làm vệ sinh quét rác thu gom cho sạch đường vậy mà lại có người thiếu suy nghĩ làm ra những hành động như thế".

"Nghề gì thì cũng là nghề. Dù ko biết lí do như thế nào nhưng cô chủ shop ra thái độ coi thường người khác như vậy là quá đáng. Nắng nôi 40 độ người ta còn phải kéo cả xe rác nặng nhọc làm sạch sẽ cho đường phố. Đã không giúp được thì thôi còn vấy bẩn. Rồi còn tỏ thái độ xấch xược. Đúng là vô ý thức", facebook Đỗ Hoàng Thùy Linh bức xúc.

Hiện nguyên nhân cụ thể dẫn tới vụ việc vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên, những diễn biến từ đoạn clip vẫn khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ bởi hành vi côn đồ cùng thái độ không đúng mực của nữ chủ shop.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP