Số hóa

Google Pixel 3 gặp lỗi tắt nguồn đột ngột khi sạc pin

Một số người dùng đã phản hồi về tình trạng Pixel 3 khi vừa sạc vừa sử dụng cùng một lúc khiến cho nhiệt độ thiết bị tăng cao và tắt nguồn đột ngột.

Các mẫu điện thoại mới nhất của Google là Pixel 3 và 3 XL đang gặp một vấn đề mới liên quan đến việc người dùng sạc pin cho máy. Theo đó, một số người dùng đã báo cáo về tình trạng nhiệt độ máy trở nên quá nóng khi sạc, khiến cho thiết bị bị tắt đột ngột.

Google hiện đã được thông báo về tình trạng nói trên. Có thông tin cho biết hãng đang gửi điện thoại thay thế cho người dùng bị ảnh hưởng. Sự cố này xảy ra khi Pixel 3 đang được sạc và sử dụng cùng một lúc. Một số người dùng cho biết khi sử dụng sạc không dây cho Pixel trong khi xem video hoặc thực hiện cuộc gọi điện video thì nhiệt độ máy tăng cao và tắt nguồn.

Khi được Google đổi cho thiết bị mới, tình trạng này đã không còn nữa. Theo The Verge, đây là một lỗi có thể chỉ xảy ra trên một số mẫu máy chứ không phải tình trạng chung của Pixel 3.

Từ vị thế của một sản phẩm flag-ship, phát triển bởi “ông lớn” Google, nhưng Pixel 3 và thậm chí cả Pixel 3 XL không cho thấy được khả năng cạnh tranh đáng kể với các đối thủ cùng phân khúc. Chưa hết, bộ đôi sản phẩm này còn liên tục gặp vấn đề khiến người mua phải bực mình.

Trước đó, một lỗi khá kỳ quái đã được nhiều người dùng Pixel 3 XL ghi nhận, khi trên màn hình của máy bỗng dưng xuất hiện thêm một rãnh chữ V, hay còn có tên gọi khác là “tai thỏ”, nhưng nằm tại vị trí cạnh bên của máy thay vì phía trên.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Pixel 3 , google

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP