Số hóa

Google Pixel 3 XL gặp lỗi "tai thỏ" khiến người dùng phàn nàn

Nhiều người dùng sở hữu Pixel 3 XL đã gặp phải lỗi làm xuất hiện thêm một rãnh chữ V ở cạnh bên của máy trong quá trình sử dụng.

Pixel 3 và Pixel 3 XL không được người dùng quan tâm nhiều do có quá nhiều sự lựa chọn ở cùng phân khúc.

Từ vị thế của một sản phẩm flag-ship, phát triển bởi “ông lớn” Google, nhưng Pixel 3 và Pixel 3 XL không cho thấy được khả năng cạnh tranh đáng kể với các đối thủ cùng phân khúc. Chưa hết, bộ đôi sản phẩm này còn liên tục gặp vấn đề khiến người mua phải “nhíu mày”.

Trong thời gian gần đây, một lỗi khá kỳ quái đã được nhiều người dùng Pixel 3 XL ghi nhận, khi trên màn hình của máy bỗng dưng xuất hiện thêm một rãnh chữ V, hay còn có tên gọi khác là “tai thỏ”, nhưng nằm tại vị trí cạnh bên của máy thay vì phía trên.

Lỗi “mọc thêm” tai thỏ trên Google Pixel 3 XL khiến người dùng khó chịu.

Theo nhận định ban đầu, đây có thể là lỗi đến từ phần mềm trên Pixel 3 và Pixel 3 XL. Được biết, bộ đôi này có đi kèm tính năng cho phép thêm vào một rãnh chữ V ở cạnh dưới nhằm tạo ra màn hình đối xứng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên có vẻ tính năng này đã gặp vấn đề và khiến nó xuất hiện ở vị trí ngoài mong đợi.

Mới đây, Google đã ngay lập tức phản hồi với lỗi nêu trên, đồng thời cho biết bản vá sẽ được hãng tung ra trong thời gian sắp tới.

Điều trớ trêu đó là Pixel 3 vốn bị chê rất nhiều ở cách thiết kế rãnh tai thỏ, khiến nó trông xấu xí và không có tính thẩm mĩ như nhiều mẫu điện thoại khác, thì nay người dùng lại gặp lỗi ngay tại một tính năng có liên quan tới tai thỏ.

Nhiều tín đồ công nghệ từng nói rằng chính thiết kế rãnh tai thỏ “thảm hoạ” trên Pixel 3 XL đã khiến họ quyết định không mua sản phẩm, hoặc cho rằng nó sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều nếu có cụm tai thỏ được làm nhỏ bớt.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Pixel 3 XL , Google Pixel , màn hình , lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP