Cuộc sống

Gối chăn nguội lạnh vì thói quen "cấm vận" chồng

Chúng tôi đang ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng gối chăn đã nguội lạnh từ 5 năm nay. Trong 5 năm ấy tình dục hoàn toàn không tồn tại nữa dù chúng tôi vẫn là một gia đình, cùng chăm sóc nuôi dạy con cái, chuyện trò như hai người bạn và vẫn rất yêu quý trân trọng nhau.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi kéo dài đã 20 năm, 10 năm đầu thật đẹp, thật hạnh phúc. Vợ chồng rất hòa hợp và "chuyện ấy" thì trên cả tuyệt vời. Nghĩ đến những ngày tháng đó mà cảm thấy tủi thân, chồng tôi khi đó là người đàn ông nóng bỏng và nồng nàn, đã có khoảng thời gian không ngày nào anh ấy không "yêu" vợ.

Tôi cũng không rõ vì sao mọi chuyện lại đến nông nỗi này, tình dục tắt dù chúng tôi mới chỉ ở tầm tuổi 45. Tôi nghĩ chúng tôi đã dừng hẳn chuyện ấy kể từ khi tôi thường mang sex ra để "phạt" chồng mỗi khi tôi giận dỗi hoặc anh ấy làm gì đó tôi cho là không đúng. Việc anh ấy động đến người tôi mà bị giận hờn, từ chối diễn ra khá thường xuyên, và có lẽ đó là lý do một khoảng cách rất lớn giữa vợ chồng tôi đã xuất hiện.

Có thể bạn không tin nhưng chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau bình thường mọi điều, cả hai rất tâm đầu ý hợp, trừ lúc ở trên giường, gần gũi vợ chồng dường như trở thành điều kỳ cục mà hai vợ chồng không ai muốn "phạm" vào cả.

Có thể chồng tôi có chung cảm giác với tôi về "hoàn cảnh" đời sống gối chăn hiện tại, có thể anh ấy cũng như tôi, thất vọng vì sự nguội lạnh ấy nhưng lại sợ bị từ chối.

Tuổi này rồi mà nói, thêm 10 năm nữa chắc tôi cũng hết ham muốn thôi nhưng không lẽ cứ phải tiếp tục sống khó chịu như vậy thêm 10 năm nữa, chờ đến ngày mình "được" khô héo? Làm sao để mang đời sống vợ chồng nồng nàn trở lại với hiện tại của chúng tôi?

Tác giả: T. Th

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP