Thể thao

Giữa mùa giải sóng gió, Sài Gòn FC bất ngờ đổi chủ

Sài Gòn FC vừa quyết định chuyển giao chức vụ chủ tịch CLB từ người cũ Trần Hòa Bình cho ông Nguyễn Thái Phiên sau cuộc họp chiều 30/8.

Sài Gòn FC vừa quyết định chuyển giao chức vụ chủ tịch đội bóng từ người cũ Trần Hòa Bình cho ông Nguyễn Thái Phiên sau cuộc họp vào chiều 30/8 tại trung tâm thể thao Thành Long. Ông Thái Phiên là một doanh nhân nổi bật ở TPHCM và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng đi đúng hướng, trước mắt là nhắm tới việc trụ hạng ở V.League 2022.

Chưa biết định hướng trong tương lai của Sài Gòn FC như thế nào, nhưng trước đó, ban lãnh đạo CLB đã có hướng thay đổi khi ông Thái Phiên xuất hiện trong hàng loạt sự kiện lớn của CLB. Ông cũng đã xuất hiện cùng bầu Bình động viên đội U17 Sài Gòn dự giải U17 QG vừa thi đấu.

Trước khi chuyển giao chức vụ chủ tịch CLB cho người mới, ông Trần Hoà Bình (thường được gọi bầu Bình) có 2 năm ngồi trên cương vị này khi chuyển giao đội bóng từ bầu Hiển ở mùa 2020. Dưới thời của mình, bầu Bình chủ trương “Nhật hoá” bằng cách đưa nhiều cầu thủ lẫn HLV Nhật Bản về CLB thi đấu, làm việc. Bầu Bình cũng đã xúc tiến hợp tác với các CLB hạng 2 và 3 Nhật Bản để đưa cầu thủ trẻ của Sài Gòn FC sang chơi bóng.

Dẫu vậy, ở mùa giải năm nay, Sài Gòn FC lại thi đấu vô cùng bết bát. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Sài Gòn FC đang nằm dưới đáy bảng xếp hạng với 10 điểm sau 2 trận thắng, 4 trận hoà và 7 trận thua. Đội bóng này đang thua 2 điểm so với đối đứng áp chót là CLB TP.HCM.

Ở vòng 15, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ tới làm khách trên sân của HAGL, đội đang có thành tích khá tốt và được nghỉ ngơi ở vòng trước. CLB Sài Gòn sau đó sẽ gặp Hà Nội và TPHCM ở 2 vòng kế tiếp.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP