Thể thao

Cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức chính thức cập bến CLB Sài Gòn

Lãnh đạo CLB Sài Gòn đã quyết định bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức vào vị trí Giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ cho HLV Phùng Thanh Phương.

Trên trang chủ của mình, CLB Sài Gòn chính thức thông báo cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức gia nhập đội bóng với tư cách Giám đốc kỹ thuật. GĐKT Lê Huỳnh Đức là một cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ khi ông được xem như là một biểu tượng của bóng thành phố nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Trước đó, khi còn là cầu thủ, Huỳnh Đức đã gắn bó gần như trọn tuổi thanh xuân với bóng đá TP.HCM, trong màu áo đội CA. TPHCM, vốn là một đội rất mạnh giai đoạn giữa những năm của thập niên 1990.

Sau nhiều biến cố, Lê Huỳnh Đức ra chơi bóng tại Đà Nẵng và tiếp tục làm HLV đội bóng này. Ông đã giúp CLB có hai chức vô địch V.League sau hơn 13 năm dẫn dắt SHB Đà Nẵng và sau đó nhường ghế cho các HLV Minh Phương, còn hiện tại là Phan Thanh Hùng.

Về với bóng đá Sài Gòn là một quyết định thú vị và nhiều thử thách của Huỳnh Đức sau một thời gian xa cách quá dài. CLB Sài Gòn hiện đứng cuối bảng xếp hạng với duy nhất trận thắng Hà Tĩnh 4-3 ở vòng 9 V.League. Sau 9 trận đấu, Sài Gòn chỉ có 7 điểm, đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 14.

Ngay trận đầu về CLB Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức đụng ngay đối thủ khó chịu Kiatisak, khi CLB Sài Gòn tiếp HAGL trên sân nhà. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức được xem là người có chuyên môn tốt, nên người hâm mộ CLB Sài Gòn hy vọng ông sẽ có những tư vấn hợp lý để giúp HLV Phùng Thanh Phương dẫn dắt CLB Sài Gòn chặn đứng chuỗi trận thắng của HAGL.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP