Pháp luật

Giết người tình xong ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ

Cảnh sát huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) phải dùng vòi rồng khống chế nam nghi can giết người tình rồi ôm bình gas dọa cho nổ.

Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) bắt Phạm Quốc Cường (36 tuổi, quê Tiền Giang) - nghi phạm sát hại bà Lê Thị Mai (49 tuổi, tạm trú tại Lâm Đồng), trưa 15/10.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Khánh Hương.

Bà Mai làm trong vựa nông sản, ở trọ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Sáng nay do không thấy bà Mai đến chỗ làm, cũng không liên lạc được nên hai người bạn gọi chủ nhà trọ xuống phòng tìm.

Chủ nhà trọ phát hiện trong phòng có vết máu và giọng người đàn ông nói vọng ra nhưng không chịu mở cửa nên gọi báo cơ quan chức năng.

Cảnh sát đến hiện trường khuyên can nhưng người đàn ông vẫn cố thủ trong phòng, ôm bình gas loại 12 kg mở van và dọa cho nổ. Sau 3 giờ thuyết phục bất thành, cảnh sát buộc phải phá cửa sắt, điều xe cứu hỏa dùng vòi rồng khống chế nghi can.

Tại hiện trường, bà Mai được phát hiện đã tử vong trên gác với nhiều vết dao trên cổ, cạnh đó là con dao dính máu.

Nghi can sát hại người tình rồi ôm bình gas cố thủ. Ảnh: Khánh Hương.

Cường khai đến Lâm Đồng làm đầu bếp, sau đó quen và sống chung với bà Mai như vợ chồng khoảng một năm nay. Gần đây, gã phát hiện bà Mai có người đàn ông khác. Trong cơn cuồng ghen, Cường đến tìm nhân tình nói chuyện rồi sát hại.

Cảnh sát cho biết Cường từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Tác giả: Khánh Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP