Pháp luật

Giết người tình rồi chích điện tự sát vẫn không chết

Sau khi giết người tình, kẻ cuồng yêu đã tự sát nhiều lần nhưng vẫn không chết.

Ngày 29-8, TAND TP HCM xử lưu động tại phường Hiệp Thành (quận 12) đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thái (SN 1987, quê Quảng Ngãi) tù chung thân về tội "Giết người".

HĐXX nhận định hành vi của Nguyễn Văn Thái mang tính chất côn đồ, thực hiện ý chí đến cùng nhằm tước đoạt sinh mạng của người khác một cách tàn bạo cần phải trừng trị nghiêm khắc.

Tuy nhiên, sau khi gây án bị cáo đã chủ động tác động gia đình hỗ trợ cho phía nạn nhân số tiền 100 triệu đồng khắc phục hậu quả do mình gây ra; ra đầu thú và thành khẩn khai báo; mẹ bị cáo bị bệnh tâm thần đang được điều trị tại bệnh viện nên xem xét mức án tù chung thân cũng đủ răn đe, giáo dục bị cáo.

Nguyễn Văn Thái được dẫn giải về trại giam

Nguyễn Văn Thái và chị Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1993, nhân viên tiệm thuốc tây) có mối quan hệ tình cảm khi hai người còn sống ở quê.

Sau đó, chị Ngân vào TP HCM làm nghề bán thuốc tây nên có ý định chia tay với Thái. Nhiều lần gọi điện, nhắn tin năn nỉ người yêu không được nên Thái quyết định đón xe từ Quảng Ngãi vào TP HCM nói chuyện với chị Ngân lần cuối, nếu không được sẽ ra tay sát hại rồi tự kết liễu đời mình.

Trưa 21-5-2016, Thái đi mua một chai thuốc diệt cỏ và một con dao rồi đón xe vào TP HCM tìm gặp chị Ngân.

Thái vào quầy thuốc tây, thấy chị Ngân đang bấm điện thoại, yêu cầu chị Ngân nối lại tình cảm nhưng chị không đồng ý. Thực hiện ý định của mình, Thái đã ra tay sát hại người tình một cách man rợ rồi tự uống thuốc diệt cỏ, tự chích điện vào cơ thể mình nhưng vẫn không chết. Thái sợ bị phát hiện nên đóng cửa tiệm thuốc tây rồi bỏ trốn.

Em trai chị Ngân đi làm về thì phát hiện chị gái mình đã chết tại phòng vệ sinh nên trình báo công an. Trong quá trình bỏ trốn, Thái được gia đình đưa đi điều trị bệnh ở nhiều bệnh viện khác nhau. Sau đó, đến đầu tháng 11-2016, Thái đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: quảng ngãi , đầu thú , gây án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP